Cây cầu trị giá 2,1 nghìn tỷ USD sắp mở cửa giao thông

Cầu vòm thép Hoàng Văn Thu được thiết kế theo mô hình “cánh chim biển”, nối huyện Minh Khai (quận Hồng Bàng) với xã Tân Dương và huyện Thủy Nguyên (quận Haiti) đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng. – Cầu vòm thép Hoàng Văn Thu được thiết kế theo mô hình “Cánh chim biển”, nối liền quận Minh Khai (quận Hồng Bàng) với thị trấn Tân Dương và quận Thủy Nguyên (Hà Hà) đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng.

Cây cầu dài khoảng 1,5 km (bao gồm cả đường dẫn), rộng 33,5 m và có 4 làn xe cơ giới, 2 làn đường hỗn hợp và 2 vỉa hè.

Cây cầu dài khoảng 1,5 km (bao gồm cả đường dẫn) và rộng 33,5 m. Cầu Hoàng Văn Thu có 4 làn xe cơ giới, 2 làn hỗn hợp và 2 vỉa hè.

Nhịp cầu Hoàng Văn Thu là cây cầu vòm thép dài nhất (200 m) tại Việt Nam. Đặc biệt, cây cầu vòm thép nặng 500 tấn, dài 87 m và cao gần 50 m.

Theo thiết kế, cầu Hoàng Văn Thu là cây cầu vòm thép dài nhất (200 m) tại Việt Nam. Đặc biệt, vòm thép nặng 500 tấn, dài 87 m và có chiều cao nâng gần 50 m.

Chiều cao điều hướng của cây cầu là 25 m. Đây là một dự án quan trọng tại thành phố Hải Phòng. Dự án bắt đầu vào ngày 6 tháng 1 năm 2017 và dự kiến ​​sẽ mở vào giữa tháng Mười.

Chiều cao thuyền của cây cầu này là 25m. Đây là một dự án quan trọng tại thành phố Hải Phòng. Xây dựng bắt đầu vào ngày 6 tháng 1 năm 2017 và dự kiến ​​sẽ mở cửa vào giữa tháng Mười.

– Để tạo điều kiện cho người đi bộ, ngoài thiết kế cầu thang và cầu, 2 thang máy đã được lắp đặt ở hai bên cầu trong khu vực đô thị. Đây là cây cầu đầu tiên trong cả nước có hệ thống thang máy.

Để tạo điều kiện cho người đi bộ, ngoài cầu thang, cây cầu cũng được thiết kế và lắp đặt ở hai bên cầu bên trong với 2 thang máy. quyền lực. Đây là cây cầu đầu tiên trong cả nước có hệ thống thang máy.

Khu vực gần chân cầu và sông Kan được phủ đá granit. Lắp đặt lan can, hệ thống chiếu sáng, ghế đá và cây xanh. -Khu vực gần chân cầu và bờ sông Kan được lát đá granit, lan can, hệ thống chiếu sáng, ghế dài và cây xanh được lắp đặt.

Có nhiều chậu cây cảnh đắt tiền được trang trí dưới cầu.

Có nhiều chậu cây cảnh đắt tiền được trang trí dưới cầu. Dưới cầu.

Vào ngày 1 tháng 10, sau khi phà Bình cập bến, nhiều người và phương tiện bắt đầu lái xe qua cầu Hoàng Văn Thu.

Sau khi phà Bình 1/10 dừng lại, nhiều người và phương tiện bắt đầu qua cầu Hoàng Văn Thu.

Hai thanh niên đã đi đến cây cầu và “đăng ký” thành phố cảng từ độ cao 30 m. -Những chàng trai trẻ đã đi đến cây cầu “đã đăng ký” trong cảng. Một thành phố cảng có chiều cao 30 m.

Ở một bên của quận Thủy Nguyên, một con đường có chiều rộng hơn 90 m nối với cầu Hoàng Văn Thu đang được nhà thầu thi công. Nhà thầu, Thủy Nguyễn, đang xây dựng một con đường có chiều rộng hơn 90 m nối với cầu Hoàng Văn Thu.

Giang Chinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *