Khởi động một chiến dịch cho mọi người đội mũ bảo hiểm tiêu chuẩn

Thống kê cho thấy, các vụ tai nạn giao thông liên quan đến xe máy ở Việt Nam chiếm số lượng phương tiện lớn nhất, với hơn 30.000 vụ tai nạn giao thông mỗi năm. Mũ bảo hiểm giúp giảm nguy cơ thương tích nghiêm trọng và tử vong do tai nạn giao thông đường bộ, nhưng nhiều người vẫn đội mũ bảo hiểm chất lượng thấp không thể bảo vệ đầu.

Đây là lý do tại sao Cục Giao thông Quốc gia của Ủy ban An toàn Đường bộ và Đoàn Thanh niên Trung ương sẽ thực hiện chiến dịch đội mũ bảo hiểm toàn quốc trong một tháng. – Chiến dịch được thực hiện trên toàn quốc từ ngày 23 đến 23 tháng 8. /9.

Chiến dịch này được thực hiện tại bốn thành phố lớn và bao gồm các hoạt động như sáng tác các cuộc thi để cải thiện an toàn đường bộ và thu thập chữ ký để hỗ trợ phong trào. Mọi người có thể đăng ký để hỗ trợ bầu cử trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 25 tháng 8, Đà Nẵng vào ngày 28 tháng 8, Cần T vào ngày 31 tháng 8 và Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7 tháng 9. — Hiện tại, giá của mũ tiêu chuẩn cao hơn mũ chất lượng thấp. Mặt khác, mũ tiêu chuẩn thường nặng hơn và đặc hơn, có thể dễ dàng tạo ra nhiệt khó chịu trên da đầu và gây ra gàu. Bệnh viện Da liễu Quốc gia Unilever (thuộc sở hữu của thương hiệu Clear) cho biết sẽ giúp mọi người khắc phục các vấn đề liên quan đến da đầu, nấm, gàu …

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *