Người điều khiển băng chuyền bị hỏng do hư chân ga

Vào ngày 28 tháng 8, ông Trần Đoan Mậu, Giám đốc Cơ quan quản lý sân bay phía Nam cho biết, theo báo cáo sự cố, băng chuyền xe bị hỏng do tài xế nhầm lẫn giữa phanh và bến xe. Khi xe tải vận chuyển mặt đất thương mại Tân Sơn Nhất (TIAGS) tiếp cận máy bay China Airlines để thả hàng hóa và hành lý, mặc dù có một hướng dẫn trước thay vì phanh, tài xế Lê đã sử dụng chân ga một lần nữa, khiến chiếc xe lao về phía trước và đâm vào máy bay Giữ hàng.

Vụ va chạm mạnh khiến thân máy bay Trung Quốc bị va chạm sâu hơn 20 cm, kéo dài hơn một mét. hãng hàng không. Cây đinh ném trên chiếc Airbus 330 đã bị ném đi. “Để đảm bảo an toàn, đơn vị mặt đất đã chỉ định một người khác ở dưới bãi đỗ xe làm tín hiệu rẽ, nhưng bất chấp các hướng dẫn liên quan, tài xế vẫn điều khiển công nghệ không chính xác, gây ra sự cố. Nói.

Giám đốc của Cơ quan quản lý sân bay phía Nam cũng nói rằng ông đã kiểm tra giấy phép lái xe, và việc đọc trên máy thử rượu cho thấy người này không uống rượu. Nguồn tin cho biết, theo ban lãnh đạo hãng hàng không China Southern Airlines, hiện chưa thống kê được thiệt hại do vụ tai nạn gây ra, cơ quan quản lý hàng không và China Airlines cùng các bên liên quan đang phối hợp giải quyết. Hãng ước tính tổng thiệt hại do sự cố này gây ra là 1 triệu USD.

Sáng 27/8, 330 xe Airbus của China Airlines dừng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM để đón khách và không may bị một chiếc. Một chiếc xe chở băng tải của một công ty cho các dịch vụ mặt đất đã bị lái và đâm và hư hỏng. Chuyến bay CI 782 đưa 300 hành khách về khách sạn nghỉ ngơi, chờ China Airlines lên máy bay.

Lúc 1:45 sáng ngày 28 (28/8), China Airlines khởi hành với 300 hành khách. Rời Đài Bắc muộn hơn gần 15 giờ so với dự kiến ​​ban đầu.

Hãng hàng không China Airlines Airbus 330 dự kiến ​​sẽ ở lại sân bay Tân Sơn Nhất trong 3 ngày để các chuyên gia kỹ thuật kiểm tra. Và khắc phục .

Cho vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *