Húc ô tô chở sắt khiến một người tử vong

Khoảng 3h ngày 30/1, anh Mai Văn Kha và anh Nguyễn Quốc Lâm (xã Đại Hưng Quảng Nam) điều khiển xe máy trên đường liên tỉnh.

Chiếc xe tải Tole rất nguy hiểm với Marcheur. Ảnh minh họa.

Khi anh Khi đi ngang qua thôn Ngọc Kinh Đông (xã Dahong) thì ô tô tông vào một xe máy và kéo theo một ô tô nhỏ lợp tôn đi ngược chiều.

Kết quả là hai người bị cắt đứt. Ông Lin nằm sấp chết tại chỗ, ông Card đang trong tình trạng nguy kịch được đưa đến một bệnh viện đa khoa phía bắc Quảng Nam. Tài xế xe tải chở tôn đã trình báo công an địa phương.

Theo một số nhân chứng, khi vụ tai nạn xảy ra, ông Lin và ông Thẻ về nhà ăn cơm tất niên. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tai nạn do xe tải chở kim loại đã xảy ra ở nhiều nơi. Ngày 23/9/2016, một bé trai 9 tuổi ở Hà Nội đang đi xe đạp trên đường do không để ý đã tông vào xe đạp chở sắt đậu bên đường nên bị xe đâm, bị thương ở cổ và tử vong .—— Hai Tin Hậu, cũng ở Hà Nội, khi một xe chở sắt chạy qua đã tông phải một phụ nữ đang ngồi bên đường. Dây chằng sụn bị đứt khiến tấm thép tách ra đập vào cổ nạn nhân dẫn đến tử vong.

Đắc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *