Những điểm cần lưu ý khi sử dụng thẻ ngân hàng để mua hàng trực tuyến

Để mua sắm trực tuyến an toàn, khách hàng vui lòng tham khảo các hướng dẫn sau:

An toàn trước khi giao dịch

Khách hàng lưu ý: Không cho người khác mượn thẻ của mình. Vui lòng luôn sử dụng thẻ khi người bán thực hiện giao dịch. Những người vô hình không thể sao chép thông tin; hãy cẩn thận với các liên kết, email yêu cầu thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ. Quý khách nên sử dụng dịch vụ SMS banking để nhận thông tin giao dịch từ thẻ và dễ dàng kiểm tra hạn mức, số dư tài khoản … Trước khi thanh toán giao dịch, khách hàng nên tìm hiểu kỹ về phí và các vấn đề liên quan khác như phí đăng ký, thanh toán phí định kỳ. , Phí duy trì tài khoản… Khi không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ, bạn phải hủy và thông báo cho đơn vị chủ quản của website. Giao dịch

Bạn phải chọn thực hiện giao dịch trên một trang web bảo mật cao có biểu tượng ổ khóa hoặc bắt đầu bằng “https” trên dòng địa chỉ trang web; thực hiện thanh toán qua Internet thông qua máy tính cá nhân, tránh sử dụng máy tính của người khác, đặc biệt Nó là một máy tính công cộng. Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng qua đường dây nóng 24/7 in trên mặt sau thẻ để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời, nếu có bất kỳ tranh chấp nào, quý khách hàng vui lòng in và lưu lại xác nhận lần cuối khi đặt hàng Màn hình, nếu có bất kỳ tranh chấp, vui lòng xác nhận sau.

Bảo mật sau khi hoàn tất giao dịch

Nếu không có nhu cầu giao dịch trực tuyến thường xuyên, khách hàng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để chặn giao dịch trực tuyến sau khi giao dịch hoàn tất. Khi sử dụng tài khoản đăng nhập website để giao dịch thường xuyên, chủ thẻ nên thay đổi mật khẩu thường xuyên, không nên tạo mật khẩu dễ nhớ như ngày tháng năm sinh, số điện thoại, số CMND, v.v. Vui lòng kiểm tra tài khoản ngay lập tức, nếu có giao dịch bất thường trên thẻ, hoặc chủ thẻ không thực hiện theo đường dây nóng 24/7 để khẩn trương khóa thẻ và tìm kiếm sự trợ giúp, vui lòng thông báo kịp thời cho ngân hàng để phòng ngừa rủi ro. — Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi 1900 9247 liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV hoặc dịch vụ tư vấn 24/7 trên toàn quốc.

(Nguồn: BIDV)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *