Đó là một khoản vay

ABBank tìm kiếm các khoản vay mua ô tô từ các gia đình có hộ khẩu thường trú, bất động sản hoặc các tài liệu có giá trị, sổ tiết kiệm, công ty tư nhân và người từ 18 tuổi trở lên. Tổng giá trị là 100 triệu đồng trở lên. -ABBank cung cấp các khoản vay cho gia đình, công ty tư nhân và những người trên 18 tuổi để mua ô tô. -Nếu khách hàng có tài sản cố định cần thiết, họ có thể mua từ gia đình về việc mua xe, và khách hàng có thể đăng ký vay. Ở trên, khách hàng không nói về mức bảo hành. Nếu một khách hàng mua một chiếc xe 7 chỗ trị giá 71.000 đô la và có thể thế chấp chiếc xe, anh ta không thể vay hơn 70% giá trị ban đầu của chiếc xe như được chỉ định bởi nhà cung cấp (trong ví dụ này là 21.700 đô la). , Thời hạn cho vay không quá 5 năm.

Nếu xảy ra thế chấp bất động sản, khách hàng có thể vay 90% giá trị của chiếc xe được chỉ định bởi nhà cung cấp (trong ví dụ này là 27.900 đô la) và thời hạn cho vay không quá 5 năm. Tại điểm 5. Do đó, với số vốn hiện có, khách hàng có thể mua những chiếc xe mà gia đình họ muốn, và họ cũng có thể mua xe tải hoặc xe có ít hơn 9 ghế nhập khẩu.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với văn phòng của đại lý. Giao dịch ABBank hoặc dịch vụ tư vấn 24/7 trên toàn quốc: (08) 38.365.365 / 1900.571.581. Khách hàng có thể tham khảo các câu hỏi và câu trả lời khác về các sản phẩm và dịch vụ của ABBANK tại đây hoặc gửi câu hỏi đến địa chỉ email: info@abbank.vn .

(Nguồn: ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *