Giải pháp Spectra Laser cho sắc tố da

Chloasma là một thuật ngữ y tế được sử dụng để chỉ các vùng tối hoặc đốm nâu thường thấy trên da phụ nữ. Các vùng hoặc đốm hơi tối xuất hiện đối xứng quanh má và mắt.

Có nhiều lý do cho sắc tố, như: di truyền, rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều, căng thẳng. Ngoài ra, chế độ ăn uống kém, thiếu rau quả tươi, ánh sáng mặt trời trực tiếp, tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc lột mỹ phẩm, và điều trị chloasma không phù hợp cũng có thể gây nám da.

— Tại Việt Nam, Laser Spectra đã được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong điều trị chloasma bởi nhiều bác sĩ da liễu. Spectra Laser là công nghệ laser Nd: YAG Q-switching đã được chứng nhận bởi các tổ chức nổi tiếng thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) để điều trị chloasma an toàn và hiệu quả. Phương pháp xử lý chloasma đặc biệt mới sử dụng công nghệ ánh sáng vàng với bước sóng 585nm và kết hợp với xử lý tông màu laser của hệ thống chuyển mạch Spectra Laser Q với bước sóng 1064nm. Tông vàng cải thiện và phát triển các đặc tính tuyệt vời, có thể điều trị hiệu quả làn da của bệnh nhân. Điểm đặc biệt nhất của màu vàng là nó hoạt động với năng lượng 500 MW và thời gian phát xung ngắn là 5 ns. Hình xăm sẽ không để lại sẹo. -Nó không chỉ không ảnh hưởng đến các mô xung quanh mà còn giúp xác định nguyên nhân gây nám ở lớp biểu bì và hạ bì. Phương pháp đánh chúng và phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ sẽ được các đại thực bào trong cơ thể hấp thụ và trục xuất khỏi cơ thể thông qua các cơ chế tự nhiên. Sự kết hợp giữa tông vàng và tông màu laser đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị sắc tố trên da châu Á.

Trang Dai Spa áp dụng công nghệ Spectra Laser để điều trị nám, mụn viêm và lỗ chân lông co thắt. Trẻ hóa tóc và da … và mang lại kết quả khả quan cho khách hàng.

Khi khách hàng mua bộ sản phẩm trị nám bằng công nghệ Spectra Laser, họ sẽ nhận được bộ sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu của Tiến sĩ Schrammek (Đức) và Dermacenom (Pháp) để giúp làm sáng da và chống nắng, để Để đạt được hiệu quả điều trị tốt. -Nội dung: Beauty Spa Trang Dai

877 Cách Mang Thang Tam, TP Thu Dau Mot, Bình Dương. Điện thoại: 06503. 831091. Di động: 0909.846649-01239.676649. Email: trangdaispa @ gmail; Trang web: http: //spatrangdai.com

(Nguồn: Vincent Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *