Công ty hóa chất chiếm lĩnh bất động sản

Quỹ này chiếm hơn một nửa tổng vốn đầu tư của công ty vào các dự án trong nhiều lĩnh vực.

Trước đó, vào đầu tháng 1, Đức Giang đã thành lập công ty bất động sản với vốn đăng ký 500 tỷ đồng, chuyển nhượng lại cho công ty và sẽ tiếp tục lập thủ tục chuyển mục đích sử dụng 5,4 ha đất tại Quận Long Biên, Hà Nội. Lãnh đạo Tập đoàn Deqiang cũng hứa sẽ huy động vốn để thực hiện dự án, bảo lãnh cho các ngân hàng và hỗ trợ tài chính từ các công ty con.

Trước khi lên sàn chứng khoán TP.HCM vào giữa tháng 7, chia sẻ với giới truyền thông về dự án năm 2020, Chủ tịch HĐQT Đào Hữu Huyền cho biết tổng mức đầu tư vào dự án là 1.410 tỷ đồng. . Dự án bao gồm 60 block liền kề và một block cao 23 tầng với 900 căn hộ.

Công ty dự kiến ​​khởi công vào tháng 9 năm 2021 và bàn giao cho họ vào 2 năm sau. Năm ngoái, công ty mới đầu tư 1,7 tỷ đồng cho dự án và được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt quy hoạch 1/500.

“Lợi nhuận dự kiến ​​từ 30 đến 400 tỷ đồng. Huon cho biết” Là dự án bất động sản duy nhất, và sau đó chỉ tập trung đầu tư nhà xưởng. “Căn hộ của Dujiang Chemical.

Dujiang Chemical là doanh nghiệp công lập của Tổng cục Hóa chất Việt Nam. Được thành lập năm 1963. Sản phẩm tẩy rửa của Công ty Đức Giang đang mở rộng sang các lĩnh vực hóa chất kỹ thuật, hóa chất công nghiệp. Và sản xuất phân bón , công ty là công ty duy nhất ở Việt Nam sản xuất clorua B dùng để phòng chống dịch Covid-19 ở quy mô công nghiệp. Sản lượng hàng năm là 1.000 tấn.

Doanh thu mục tiêu của công ty trong năm nay là 7,55 nghìn tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1,1 nghìn tỷ đồng, tăng lần lượt 21% và 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Chỉ tính riêng các sản phẩm PR chủ lực như phốt pho vàng, axit photphoric thực phẩm, phân bón và các sản phẩm khác .—— Phương Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *