Làm thế nào để có được khuyến mãi “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà”

Đầu tiên, bạn có thể truy cập địa chỉ: SmartLink.tcao.vn; Nhập mã giá được gửi bởi SmartLink thông qua tin nhắn (8 ký tự, số) của chữ cái; nhấp vào hộp “Kiểm tra” để xem mã giá. Mỗi mã giá chỉ áp dụng cho việc đăng ký của bạn để nhận mã quà tặng. Nếu một tài khoản khác ghi lại mã gán hoặc cài đặt lại, hệ thống sẽ tự động báo cáo lỗi: “Thông tin không chính xác”. Kiểm tra khách hàng và nhập mã giá cả .

Khách hàng nhập mã giá phù hợp sẽ tham gia vào các chương trình cào. Mỗi khách hàng sẽ bị trầy xước, tối đa 5 lần để nhận phần thưởng; trước khi hiển thị quà tặng, khách sẽ cào tất cả bảo hiểm thẻ cào gần tất cả các thẻ cào sẽ có tỷ lệ cược 5 giây. Sau khi đồng hồ hoạt động, khách hàng đang chờ hệ thống hiển thị có lợi trong 0 (tùy thuộc vào Internet hoặc 3G, cho phép hiển thị nhanh hoặc chậm).

— Hệ thống được hiển thị sau hệ thống. Lần đầu tiên, món quà, khách hàng đã ghi lại hoặc ghi lại hệ thống để ghi lại phần thưởng trong giỏ quà. Sau khi đăng nhập hoặc các bước kết nối, máy khách truy cập địa chỉ hộp email cá nhân để đăng ký, sau đó nhấp vào liên kết được cung cấp bởi TCAO. VN để trở về trang SmartLink.tcao.vn và bị trầy xước khi trầy xước phần thưởng Lễ tân Tháp. – – – Sau đó nhấp vào phần “giỏ phần thưởng” để xem chi tiết phần thưởng của họ. Khách hàng có thể nhấp vào “hủy bỏ” để từ chối hoặc nhấp vào “Nhận” nếu họ chấp nhận. Lưu ý rằng khách hàng có thể chứa tối đa 5 vết trầy xước và có thể có tối đa 5 phần thưởng trong giỏ quà của họ; mỗi khách hàng chỉ chấp nhận quà tặng trong danh sách quà tặng trong giỏ thưởng; nếu khách hàng không nhấn “In bình chọn”, nếu khách hàng Nhấp vào hình dạng, bạn sẽ tự động hủy phần thưởng trong vòng 24 giờ, nhưng nếu khách hàng nhấp vào các từ khác, nhưng sẽ không đi đến điểm tài trợ khen thưởng để nhận .

— Chọn phần thưởng “, trước khi in phần thưởng , khách hàng vào thẻ ID hoặc số điện thoại và số điện thoại trước khi nhận phần thưởng. Thông tin này sẽ được sử dụng để so sánh quà tặng và cấp cho khách hàng trong các quỹ trước. Muốn chuyển quà cho người khác, nhà tài trợ quà tặng (đại diện cửa hàng, quà tặng của nhà tài trợ Đại lý sẽ tìm thấy số điện thoại đăng ký và liên hệ với người chiến thắng của quyên góp này .

Sau khi cập nhật thông tin hoàn thành, khách hàng hợp lệ, nếu bạn thích, khách hàng đã nhận được phần thưởng hiệu quả. Nếu bạn đồng ý, bạn có thể in bản tin Trong cửa hàng, nhân viên quà tặng X Nhà tài trợ nhận phần thưởng .

Khách hàng phải liên hệ với số lượng đường dây nóng trong bảng để nhận dịch vụ tốt nhất trong tương lai; trong vòng 24 giờ kể từ phút kể từ khi nhận được biên lai trượt người chiến thắng thành 7 -Day hoặc ảnh chụp màn hình.

– Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 04 66810840 .— (Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *