Dấu hiệu cho thấy trái tim bạn không thoải mái

Hầu hết mọi người đều biết rằng các triệu chứng điển hình của bệnh tim là bệnh tim, đau ngực, tức ngực, khó thở và đau cổ hoặc quai hàm. Nhưng vẫn còn nhiều điều mà mọi người không biết. Đây là những dấu hiệu cảnh báo bệnh tim. Nếu bạn cẩn thận, bạn có thể ngăn ngừa bệnh này kịp thời. – Ảnh: thefoodrevolution.org. – Các vấn đề về tình dục

Rối loạn chức năng cương dương ở nam giới rất khó để kích thích hoặc đạt cực khoái nữ, có thể là do các vấn đề về tim sắp xảy ra. Điều này là do hẹp động mạch hoặc xơ cứng động mạch, làm hạn chế lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục và cũng là một yếu tố gây ra các cơn đau tim và hậu quả nghiêm trọng khác. Rắc rối tốt hơn sức khỏe. Trong thực tế, đập s cũng có thể là một dấu hiệu của các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nghiêm trọng. Nếu bạn bị ngạt thở khi ngủ – lý do cơ bản của chứng ngáy cơ bản – bạn có nhiều khả năng bị bệnh tim. – Sưng – Nếu nướu bị sưng, dễ đau và chảy máu chân răng, đó cũng có thể là triệu chứng của các vấn đề về tim mạch. Sưng và chảy máu thường xuyên là do lưu thông tim kém.

Phù

Nếu bạn thấy sưng bàn chân, mắt cá chân, bàn tay hoặc ngón tay, có thể là do phù. Để giữ cho cơ thể ngậm nước. Phù có thể là một dấu hiệu sớm của bệnh tim mạch hoặc suy tim.

Chứng loạn nhịp tim Âm tính loạn nhịp tim là một khiếm khuyết về tim. Nếu bạn cảm thấy tim mình đập nhanh, chậm hoặc thiếu, đó có thể là triệu chứng của bệnh tim.

Angina Pectoris

Nếu bạn cảm thấy đau, đau bụng dữ dội hoặc tức ngực, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ. Tuy nhiên, đau thắt ngực cũng có thể gây ra các triệu chứng như ợ nóng hoặc khó tiêu hoặc khó chịu ở cổ, hàm, vai hoặc lưng. -Shortness of Breath-Cảm thấy khó thở, đặc biệt là trong khi tập thể dục hoặc điều kiện căng thẳng, cho thấy bạn có vấn đề về tim. Các vấn đề về hô hấp liên quan đến tim có thể làm cho khó thở khi nằm và tồi tệ hơn vào ban đêm.

Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào ở trên và có nguy cơ mắc bệnh tim, chẳng hạn như giảm cân, lối sống ít vận động và ít vận động, lịch sử y tế gia đình. Đối với những người mắc bệnh tim hoặc chế độ ăn nhiều natri hoặc rượu, bạn Tôi nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ càng sớm càng tốt và khám tim để xem tôi có bị bệnh tim mạch ở giai đoạn đầu không. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời và hiệu quả.

Quỳnh Trang (theo tự nhiên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *