Nhau thai cừu làm cho mọi người hoàn toàn đẹp

Trong một thời gian dài, nhau thai cừu là một phương pháp làm đẹp da tiên tiến và hiệu quả. Đồng thời, nhau thai cừu có thể giúp các tế bào phát triển thông qua các protein đặc biệt, hỗ trợ hormone và hệ miễn dịch .

Chuỗi trị liệu tế bào nhau thai cừu Zéll-V LFC là làm mát tế bào gốc, đã được chứng minh qua nhiều năm kinh nghiệm tiền lâm sàng và cận lâm sàng Nó có hiệu quả cho các cơ quan. Tất cả các chế phẩm trị liệu Zell-V L.F.C. được sản xuất tại Đức và Thụy Sĩ, đã được kiểm nghiệm, đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt (cơ sở sản xuất được chứng nhận bởi GMP, GLP và HACCP) và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thuốc cao nhất.

– — Zell Trị liệu-V LFC chứa 8 lọ chất liệu tế bào như buồng trứng hoặc tinh hoàn, tuyến yên, tuyến thượng thận, tuyến ức, lá lách, gan, thận và tim. Các thành phần tế bào được thiết kế để trẻ hóa ba hệ thống hiệu quả nhất của cơ thể con người và điều chỉnh hoặc kiểm soát lão hóa – nội tiết, miễn dịch và giải độc. Bằng cách trẻ hóa và trẻ hóa hệ thống cơ thể tương ứng, các chất tế bào có thể chống lại các triệu chứng lão hóa sớm một cách hiệu quả. Ngoài tác dụng hạn chế tuổi tác, còn có nhiều ưu điểm như: làm mờ nếp nhăn, giảm sắc tố da, cải thiện màu da một cách tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi của da và cải thiện kết cấu da. Đồng thời, nó cũng là một sản phẩm “ngủ”, có thể làm giảm sự tích tụ cholesterol và chất béo, duy trì mức cân bằng và cân bằng của trọng lượng cơ thể, cải thiện sự tỉnh táo và trí nhớ, và tái tạo tế bào để săn bắn. Giữ chặt cơ ngực giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh chậm, và cải thiện tính linh hoạt của khớp và đĩa đệm.

Sản phẩm phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Việt Beauty-Trụ sở chính: Phường Tân Phú Phú Mỹ Hưng Nam Thông 2 tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường dây nóng: 0938 466555. Thành phố Hồ Chí Minh: (08) 66 500 555.- Chi nhánh Hà Nội: BT09 Nhóm 46, Đường 2, Trần Thái Tông, Phường Đich Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Tel: (04) 36 83 9999 .

(Nguồn: Người đẹp Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *