30 sản phẩm quân sự bị cấm xuất nhập khẩu từ ngày 10/4

Thông tư số 40/2017 của Bộ Quốc phòng, có hiệu lực từ ngày 10 tháng 4, đã công bố danh sách hàng hóa xuất nhập khẩu bị cấm do Bộ Quốc phòng quản lý đặc biệt, như sau:

Trước hết. Chất nổ (trừ chất nổ công nghiệp), chất nổ

2. Chất nổ đã được điều chế, nhưng không bao gồm chất nổ

3. Trình khởi động, chất nổ, cầu chì an toàn, kíp nổ, kíp nổ, kíp nổ (hạt lửa), chì Đốt chồi (que đánh lửa), đánh lửa, kíp nổ điện, kíp nổ, đường giảm tốc, phụ kiện đặc biệt của quân đội.

4. Thiết bị tác chiến điện tử, đê chắn sóng, gây nhiễu, chặn, liên lạc vô tuyến và vệ tinh … thiết bị quân sự đặc biệt. 5. Xe quân sự đặc biệt

Các bộ phận và công cụ liên quan được thiết kế hoặc sửa đổi đặc biệt và chỉ có thể được sử dụng cho mục đích quân sự:

– Xe cứu hộ, xe kéo, xe để vận chuyển hệ thống quân sự và thiết bị quân sự đặc biệt (không điều khiển xe tải dân sự và Thiết kế và sửa đổi xe tải bọc thép và chống cháy nổ để vận chuyển tiền hoặc hàng hóa (kim loại quý, kim loại quý).

6. Xe tăng, xe lội nước và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác, xe cơ giới, thậm chí bao gồm cả vũ khí và các bộ phận của chúng .

7. Máy bay chiến đấu, được trang bị tất cả các loại máy bay trực thăng vũ trang, máy bay (chỉ bao gồm máy bay được trang bị thiết bị chiến đấu và vũ khí); máy bay và phương tiện khác (bóng bay) được thiết kế hoặc sửa đổi cho mục đích quân sự nhẹ hơn máy bay Hoặc tàu vũ trụ, những quả bóng bay hoặc tàu vũ trụ này dựa vào không khí nóng hoặc khí nhẹ hơn không khí (như helium hoặc hydro) …

8. Cụ thể cho chiến đấu cá nhân; 9. Mũ bảo hiểm và mặt nạ được thiết kế cho mục đích quân sự Thiết bị bảo vệ đặc biệt và các bộ phận liên quan, thiết bị bảo trì áp suất rất hữu ích cho việc thở và chiến đấu với máy bay. Bộ quần áo trọng lượng được sử dụng để chuyển oxy lỏng thành khí của máy bay hoặc tên lửa, và được sử dụng để hỗ trợ các thành viên phi hành đoàn bay vào máy bay chiến đấu trong trường hợp khẩn cấp. Thiết bị đẩy.

10. Tàu chiến và tàu (mặt nước hoặc tàu ngầm) được thiết kế đặc biệt để bảo vệ chống lại các mục đích tấn công hoặc tấn công, bất kể chúng đã được sửa đổi cho mục đích phi quân sự, bất kể hiện trạng đang phục vụ hay đang sửa chữa , Bất kể nó có chứa các hệ thống phóng vũ khí, áo giáp và các bộ phận thân tàu hoặc các bộ phận thân tàu của các tàu này …. 11. Vũ khí quân sự (không bao gồm các loại được đề cập trong các tiêu đề thuế 8710.00.00 và 9302.00.00) — -12. Sinh học, hóa học, nguyên tử, hạt nhân, vũ khí phóng xạ, vũ khí hủy diệt hàng loạt, vũ khí hủy diệt hàng loạt và các bộ phận kỹ thuật sản xuất các vũ khí này.

13. Vũ khí pháo binh (như súng cối và súng máy … )

14. Súng phóng tên lửa, súng phun lửa, súng phóng lựu, ống phóng ngư lôi và các ống phóng tương tự. 15. Súng lục ổ quay và súng lục (trừ số thuế 93,03 hoặc 93,04)

16. Số thuế 9302.00. Các bộ phận và phụ kiện vũ khí cho 00-17. Các bộ phận vũ khí cho thuế quan 9301-18. Bom, lựu đạn, pháo, ngư lôi, mìn, mìn, tên lửa, tên lửa, tên lửa và các loại đạn tương tự và các bộ phận của chúng; (Đạn dược), các loại đạn và đầu đạn khác và các bộ phận của chúng, bao gồm cả đạn và đạn.

>> Để tìm hiểu thêm về danh sách các vật phẩm quân sự bị cấm, vui lòng nhập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *