“Nạp tiền, thanh toán hóa đơn, thu thập quà tặng” chấp nhận nhiều thẻ ngân hàng

-Những khách hàng nào có quyền tham gia chương trình khuyến mãi “Nạp tiền, Giao hàng, Nhận quà tặng”?

– Với mức giá của iPhone 6, đối tượng áp dụng là chủ thẻ và tài khoản được mở trong ngân hàng. Thuê bao MobiFone đã đăng ký dịch vụ nạp tiền và / hoặc thanh toán trực tuyến qua các kênh ngân hàng (người thực hiện giao dịch). ..), đối tượng của yêu cầu là thuê bao và chủ thẻ MobiFone, tài khoản có dịch vụ nạp tiền đã đăng ký được mở tại ngân hàng và / hoặc thanh toán trực tuyến thông qua các kênh giao dịch ngân hàng. (Người thực hiện giao dịch cũng là người thụ hưởng). Khi nào thì quy trình “đặt cọc, thanh toán, nhận quà tặng” được áp dụng?

– Thời gian nộp đơn là từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12.

– Những kênh nào khách hàng có thể sử dụng để gửi tiền và thanh toán ngân hàng?

– Các kênh ngân hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động, ngân hàng SMS, ATM, POS và quầy ngân hàng (chỉ các kênh ngân hàng trực tuyến của ACB).

Các ngân hàng mà khách hàng có thể tham gia chương trình khuyến mãi này?

– Chương trình có thể được áp dụng thông qua các kênh giao dịch mở và không giới hạn, như ATM, POS, ngân hàng trực tuyến, đồng hồ điện, VietBank, TechBank, ACB, Ngân hàng Hàng hải, TPBank, VPBank, VietA Bank, TOUR, Eximbank, Sacombank SMS Bank, VIB, ABBank, OceanBank, ANZ, BacABank, GP Bank, HDBank, LienVietPostBank, MHB, NCB, OCB, Standard Charter Bank Vietnam và SHB .

– Chương trình nào áp dụng cho?

Chỉ áp dụng cho các kênh ngân hàng, chẳng hạn như ATM, POS, ngân hàng trực tuyến, ngân hàng di động, ngân hàng SMS và đồng hồ điện.

(Nguồn: Smartlink)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *