Tận hưởng “ tài khoản tiết kiệm ” collagen, làn da khỏe mạnh

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể con người và có thể bảo vệ chúng ta khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài. Tuy nhiên, cho đến nay, nhiều người vẫn chỉ quen với việc chăm sóc da mặt, các vùng da khác ít nhiều bị lãng quên. Cần lưu ý rằng dù có cẩn thận đến đâu bạn cũng không thể chăm sóc da toàn thân mỗi ngày và không thể sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau để làm đẹp các bộ phận khác nhau trên da cùng một lúc. — Tuy nhiên, theo tuổi tác, cơ thể con người mất dần khả năng tổng hợp collagen: từ 25 tuổi, khả năng sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm 1,5% mỗi năm. Kết quả là collagen không đủ để tạo thành lớp nền phẳng, khiến da bắt đầu có biểu hiện hơi trũng, mất độ căng, chảy xệ. Ban đầu da sẽ xuất hiện những dấu hiệu này và để mọi thứ tiếp diễn khiến da bị lão hóa và mất đi độ đàn hồi, các rãnh hình thành ở lớp hạ bì do thiếu hụt collagen sẽ kéo bề mặt da và làm lõm các nếp nhăn.

Collagen Collagen giúp bù đắp lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể. Lợi ích của việc tôn collagen có tác động lên toàn bộ bề mặt da, giúp mọi vùng da đều màu hơn chứ không chỉ có tác dụng bôi ngoài da như mỹ phẩm. Đồng thời Esteem collagen phù hợp với mọi loại da sẽ không làm mỏng da và khiến da trắng bệch, mẩn ngứa, cháy nắng, nám hay mụn.

Theo nghiên cứu sâu rộng của Gelita, chúng ta cần bổ sung 10g collagen mỗi ngày trong vòng 1 đến 6 tháng để bù đắp tối đa lượng collagen thiếu hụt trên da. Sau khoảng thời gian này, khi làn da được cải thiện, chúng ta cần duy trì bổ sung đủ 3-5g collagen mỗi ngày để đảm bảo cơ thể không quay trở lại tình trạng thiếu hụt collagen. Do đó, có thể chăm sóc và làm đẹp an toàn cho mọi vùng da trên cơ thể với ít thời gian và chi phí hợp lý. Nó có thể hòa tan trong nước, không mùi và không vị. Chúng ta có thể uống collagen quý giá bất cứ lúc nào mỗi ngày.

Bắt đầu ngày mới của bạn với một tách cà phê collagen triple tươi mát và yên tâm. Bạn cũng có thể pha collagen tự tôn với một ly nước lọc, sữa tươi, sữa đậu nành… đây là công thức phổ biến nhất: hòa tan 5g bột collagen tự tôn với một lượng nhỏ nước hoa quả (nước cam, cà chua). Sau đó cho đường vào, rồi cho phần nước trái cây còn lại và đá viên vào là bạn đã có thể thưởng thức một cốc nước ép collagen thơm ngon rồi. Bạn có thể cho trực tiếp collagen vào máy xay.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty Sài Gòn Food 1 .

– Số 311 Calmette, Quận 1, TP.HCM.

– 5 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: (08) 38250357- (04) 39393580 .

(Nguồn: Công ty Sài Gòn Food 1)

SG003216

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *