Trọng lượng mất đi trong quá trình này là hơn 10 kg

Thừa cân béo phì đang là vấn đề của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ – những người ưa thích vẻ đẹp thon gọn, cân đối. Vì vậy, giảm cân đã trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em. Ngày nay, hình thức giảm béo không chỉ giới hạn ở điều này mà còn phải đảm bảo các yếu tố liên quan đến sức khỏe. Các công nghệ mới đáp ứng tiêu chuẩn này liên tục ra đời.

Các chuyên gia làm đẹp đánh giá, để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, người dùng cần có tác dụng sâu lâu dài và đạt tiêu chuẩn khoa học. Chị Mai Zhuang (Q.5, TP.HCM) là nạn nhân của những phương pháp giảm cân phản khoa học. “Cho đến nay, di chứng này vẫn khiến tôi vẫn rất sợ ném cân. Ai giảm cân, tôi khuyên họ nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia và lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất, uy tín”, thưa bà. Trang cho biết.

Việc tích tụ mỡ ở vùng bắp tay trông không mấy hấp dẫn khiến chị em khó chịu khi diện áo cộc tay.

Chị Nguyễn Thị Thủy (vùng 3) trải qua tuổi trung niên Nếu bạn thừa cân, mỡ sẽ tích tụ ở bụng. “Trông ngoại hình của mình không khác gì cái trống di động, lại hay bị khó thở.” Vì cân nặng quá “, chị Thủy Trần trầm trồ.

Nhìn chuyên gia giảm cân tại Azalea Beauty College, chị gợi ý Thủy sử dụng ‘ Công nghệ cấy mỡ của Spain’s Adipo. Phương pháp này sử dụng công nghệ RF Radio để hóa lỏng mỡ, thích hợp cho người muốn giảm béo vùng eo, eo, mông, tay, lưng, nách.

Sau 6 lần giảm cân Nguyễn Thị Thủy Quý cô giảm tới 13 kg và vòng eo 30 cm. “Lý do tôi chọn công nghệ và thẩm mỹ viện Azalea chính là sự thành công của cơ thể sau khi giảm cân thành công và được bảo hành trọn đời. Khi đi làm sẽ tư vấn kỹ lưỡng hàng ngày, đo đạc, chụp ảnh. Bà Tui nói.

Trong tình huống tương tự, Van Lexi cũng phải nhờ đến bác sĩ đỗ quyên. Sau khi kiểm tra, hội chẩn, các chuyên gia thẩm mỹ viện đã chỉ định liệu trình giảm mỡ Ultra lipo 360 cho chị Thi.

Bác sĩ hướng dẫn sử dụng các kỹ thuật hiện đại để giảm cân giúp đạt kết quả. Nhanh hơn.

Đại diện Azalea cho biết, đây là phương pháp giảm béo hiện đại của Hoa Kỳ, kết hợp 5 công nghệ, bao gồm: chân không (công nghệ chân không); cavitation (công nghệ siêu âm hội tụ tần số cao); tần số vô tuyến lưỡng cực (lưỡng cực) Công nghệ tần số vô tuyến); hồng ngoại tập trung (công nghệ ánh sáng hồng ngoại); con lăn massage cơ học (công nghệ con lăn cơ học). Công nghệ đã mang lại những thay đổi tích cực cho việc giảm cân sau lần điều trị đầu tiên.

Nhờ sử dụng Ultra lipo 360 trong liệu trình giảm cân trong 6 ngày, vòng eo của chị Lệ Thi đã giảm được 10 kg (30 cm). Trong quá trình thực hiện, tôi cảm thấy rất thoải mái. Tiệm cũng cam kết bảo hành trọn đời. Vóc dáng mới của tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Xin nói. Cần được tư vấn và chăm sóc cẩn thận sau khi giảm cân.

Theo các chuyên gia, trước khi quyết định giảm cân, chị em nên tự học kỹ lưỡng, nắm vững các phương pháp phù hợp và địa chỉ tin cậy, để không ảnh hưởng đến sức khỏe. quyền lực. Tại Azalea, khách hàng được tham gia và bảo hành quy trình, kết quả giảm béo để đảm bảo sức khỏe và lan tỏa vẻ đẹp khoa học, thói quen lành mạnh đến mọi người.

National Beauty College Azalea High-Tech International International Company

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM, Lê Thị Riêng, 90-92

Facebook: facebook.com/azaleabeauty.vn/– –Hotline: 0369 00 96 96

Website: azaleabeauty.vn/giam-can

(Nguồn: Azalea Beauty Salon)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *