Trị rụng tóc tận gốc

Có nhiều lý do dẫn đến rụng tóc. Ở phụ nữ, rụng tóc chủ yếu là do mất cân bằng nội tiết tố (sinh con, mãn kinh) hoặc do hóa chất trong thuốc nhuộm, uốn, ép tóc, dầu gội và dầu xả. Ở nam giới, yếu tố di truyền, căng thẳng, chế độ ăn uống không điều độ, gàu hoặc tăng tiết bã nhờn trên da đầu… đều gây ra tình trạng rụng tóc nhiều.

Rụng tóc sẽ khiến bạn mất tự tin về ngoại hình của mình.

Trong giai đoạn ngừng phát triển, chu kỳ của tóc sẽ bị gián đoạn, nhanh chóng trở nên “đứng yên” và rụng. Sau một thời gian căng thẳng, chị em có thể bị rụng tóc đột ngột từ 6 tuần đến 3 tháng, có thể bị rụng tóc.

Trong một số trường hợp khác, khi cơ thể sản xuất quá ít hormone tuyến giáp (suy giáp) hoặc thiếu sắt dẫn đến rối loạn chuyển hóa, oxy và năng lượng, khiến tóc giòn và dễ gãy hơn.

Một số bệnh về da đầu, chẳng hạn như viêm da huyết thanh (gàu), vẩy nến, nhiễm nấm hoặc ảnh hưởng của hóa chất như gội, nhuộm, uốn, duỗi. Chăm sóc tóc không đúng cách cũng có thể gây ra nhiều tổn thương và rụng tóc.

– — Một trong những phương pháp điều trị rụng tóc hiệu quả là công nghệ chiết tách huyết tương giàu tiểu cầu (PRP). Công nghệ này sử dụng tế bào tự thân chiết xuất từ ​​huyết tương của đối tượng rồi đưa vào hệ thống lọc để loại bỏ hồng cầu, bạch cầu và chỉ còn lại tiểu cầu. PRP đã được chiết xuất, và số lượng tiểu cầu cao tới 94%.

Các yếu tố tăng trưởng trong PRP sẽ tiếp tục kích thích sự phát triển của tế bào mới, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, tăng sinh hyaluronic acid dưới da, tế bào mao mạch máu, tái tạo tế bào máu và kích thích sự phát triển của mạch máu, từ đó tái tạo các mô bị tổn thương , Giúp tế bào tóc khỏe mạnh hơn. Hệ thống tế bào bên trong được phục hồi giúp da đầu khỏe mạnh hơn, giảm rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc phục hồi sức khỏe.

Tế bào tiểu cầu người sử dụng công nghệ PRP phải có độ tương thích cao, không gây phản ứng đào thải, không gây biến chứng nguy hiểm.

Các yếu tố tăng trưởng trong tiểu cầu sẽ kích thích sự phát triển không ngừng của các tế bào mới, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc chắc khỏe từ gốc tế bào. Vết gãy sẽ hết ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Thông qua vai trò của PRP, bạn có thể khắc phục tình trạng rụng tóc quá nhiều một cách hiệu quả và đơn giản để giúp bạn phục hồi mái tóc dày và dài. Có, mềm và mịn. Một kiểu tóc xuất sắc có thể giúp bạn tăng thêm sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Để biết thêm thông tin, bấm vào đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836 .

– Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM. ĐT: 08 38388836-08 66527999.- 227A Lê Hồng Phong, Quận 8, Vũng Tàu ĐT: 064 3554855-0982159258. Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos— – (Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *