Kết quả của quy trình “ Điều trị Sẹo và Vết thâm ” bằng Acnes C10

Nhãn hàng Acnes C10 của Rohto-Mentholatum đã hợp tác với Bệnh viện Da liễu TP.HCM điều trị sẹo và vết thâm cho 50 người. Sau 8 tuần, 94% người tham gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị, đặc biệt là 5 vấn đề sau: sẹo, vết thâm, nám, tàn nhang; da sần sùi, sần sùi; da nhờn, mụn; Mở rộng lỗ chân lông.

Acnes C10 chứa 10% vitamin C nguyên chất (công thức hàm lượng cao) giúp làm mờ sẹo và vết thâm, được đưa vào thị trường Việt Nam từ năm 2008, được khách hàng và nhiều chuyên gia da liễu tin dùng.

Hoàng Hạc, Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Quỳnh (từ trái qua) -3 trong số 50 người tham gia trị sẹo và vết thâm của chương trình.

Nguyễn Thị Quỳnh (30 tuổi) cho biết: “Mình không thích trang điểm nhưng cũng không rõ mụn có nổi lên không vì vết thâm sau mụn rất rõ, sau khi dùng Acnes C10 thì vết thâm gần như biến mất, da mình cũng vậy. Da đã trở nên sáng hơn. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm. “-Hoang Hac (27 tuổi) chia sẻ:” Da tôi nhờn, lỗ chân lông to, dễ nổi mụn và để lại nhiều vết lõm. Tôi đã thử nhiều phương pháp nhưng không có kết quả nào. Hiệu quả. Acne C10 cho kết quả ngoài mong đợi chỉ sau 6 tuần. Da mịn hơn, sẹo rỗ biến mất. “-Thanh Nhàn (25 tuổi) cũng cho biết:” Sau năm 25 tuổi, tôi nhận thấy làn da có nhiều thay đổi. Không còn thâm nữa, vết thâm do mụn để lại cũng lâu hơn, qua tìm hiểu thì mình kiên trì sử dụng Acne C10 và thấy rất hiệu quả, hết thâm, mờ vết thâm.

Bệnh viện Da liễu TP.HCM tiếp nhận 50 ca. Các vấn đề về da, các nhà nghiên cứu bác sĩ da liễu đã xác định sẹo và vết thâm là tình trạng phổ biến nhất (76% đối với vết thâm và 54% đối với sẹo), ngoại trừ sắc tố, tàn nhang; da thô ráp, sần sùi, nhờn, mụn trứng cá, lỗ chân lông to … Cũng là một căn bệnh phổ biến mà những người tham gia gặp phải. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ của họ đã tư vấn cho những người tham gia về tình trạng da và tuân thủ quy trình điều trị Acnes C10 trong vòng 8 tuần. Sản phẩm

— Pure Vitamin C b đến từ các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới, tuy nhiên vitamin C nguyên chất rất khó áp dụng vào các sản phẩm bôi ngoài da do tính chất không ổn định, khó thẩm thấu qua da và đại tiện dễ bị hủy bỏ.

Bảng đánh giá của bác sĩ về hiệu quả của sản phẩm. — Nhắc nhở đặc biệt rằng điểm sáng của Acnes C10 nằm ở công thức thâm nhập tác động kép (DPI) và chất mang glyoxal, có thể giúp vitamin C thấm sâu vào lớp biểu bì và hạ bì. Khi đã đi vào lớp hạ bì, vitamin C sẽ ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin và Tác dụng làm mờ vết thâm, từ đó giảm vết thâm Vitamin C còn thúc đẩy sự hình thành các sợi elastin và collagen mới, sự kết hợp của collagen trở nên săn chắc làm cho cơ bắp phát triển và dần làm đầy các vết sẹo trên da, ngoài ra K có trong công thức Các thành phần kết hợp có thể ngăn chặn sự sản sinh vitamin C. Bình chứa sản phẩm được làm bằng vật liệu đặc biệt để giảm thiểu tác hại của ánh sáng mặt trời đối với dung dịch bên trong .—— (Nguồn: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *