Cách dùng thực phẩm bổ sung để tăng cân

Thạc sĩ cho biết, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hải, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Đánh giá Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Tăng cân phụ thuộc vào hai yếu tố, đó là chế độ ăn uống và khả năng hấp thụ. Thói quen ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi tốt và tập thể dục thường xuyên là rất cần thiết để xác định tăng cân. Quan trọng. Các chất dinh dưỡng cơ bản mà cơ thể cần, đặc biệt là protein, có thể tăng cường hệ thống cơ bắp. Tuy nhiên, để có được trọng lượng khỏe mạnh và an toàn và duy trì cân nặng khỏe mạnh, ngoài việc tăng các chất dinh dưỡng của thực phẩm chức năng, người gầy cũng phải có được từ thực phẩm tự nhiên. Nhận thức ăn đầy đủ và cân bằng. ”

Đối với những người cần giảm cân, phải thêm nhiều thực phẩm vào bữa ăn, những thực phẩm này chứa nhiều calo, protein, chất béo (như thịt, sữa tách kem, bơ, phô mai) và chứa carbohydrate Thực phẩm (như tinh bột và đường), đặc biệt là ăn đúng giờ là rất quan trọng, nên ăn nhẹ và ăn nhẹ trước 1 giờ. Nếu bạn thường thức dậy muộn, bạn có thể ăn một bữa ăn nhẹ và chọn thức ăn mềm, dễ tiêu hóa và hấp thụ, chẳng hạn như sữa, cháo và trái cây.

Để tăng cân hiệu quả, bạn nên tăng cường tập thể dục, theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh. , Người gầy nên tăng số lượng bài tập ít nhất 2,5 giờ mỗi tuần lên ít nhất 10 giờ. Một vài phút tại một thời điểm. Bạn có thể tập thể dục nhẹ nhàng, chẳng hạn như đi bộ nhanh, đạp xe, tập thể dục nhịp điệu, bơi lội … nhưng tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn hạ nhiệt, duy trì khoái cảm, tăng tiêu hóa và thèm ăn.

— Tảo mặt trời là một “thực phẩm xanh”, 100% tự nhiên và chứa hơn 100 loại chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho cơ thể con người. Vào năm 1974, Hội nghị Thực phẩm Thế giới của Liên Hợp Quốc tại Rome đã tuyên bố: “Tảo xoắn là thực phẩm tốt nhất cho nhân loại.” Tảo xoắn có 3 loại để lựa chọn, bao gồm: tảo vàng cộng với tảo xanh, tảo mặt trời tự nhiên và xanh lục Tảo. Đối với những người mảnh khảnh, thực phẩm xanh tảo xanh spirulina sẽ cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ. Nhờ những chất dinh dưỡng này, Tảo mặt trời không chỉ có thể giúp người gầy tăng sự thiếu hụt dinh dưỡng của cơ thể mà còn cải thiện sự hấp thụ và tiêu hóa, khiến mọi người ăn ngon miệng hơn. Thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục tốt, cùng với việc sử dụng tảo spirulina hàng ngày, người gầy chỉ có thể có một thời gian ngắn để có một vẻ đẹp tự nhiên rực rỡ để lấy lại sự tự tin vào bản thân. — Spirulina đã thông qua chứng nhận của Bộ Y tế và Vệ sinh An toàn Thực phẩm Việt Nam và các tổ chức: FDA, GRAS (Hoa Kỳ); GMP; Kosher; HACCP; ISO 9001: 2008 .

Liên hệ: Nhà nhập khẩu và Nhà phân phối-Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Đàng3 / 36Ng SựHồng, ĐốngĐ, HàNội. 04 32 484 587 (giờ hành chính) hoặc 0912 224 836 (giờ hành chính). Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Sản phẩm được phân phối tại các hiệu thuốc lớn tại Hà Nội. Trang web: http: //taomattroi.com/

(Nguồn: taomattroi.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *