Sữa – một phương pháp điều trị cổ điển cho da

Ngày nay, người ta còn kết hợp sữa với nhiều nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như mật ong, hoa hồng tươi, dầu oliu, tinh dầu thảo dược… để nâng cao hiệu quả dưỡng da. làn da. Từ ngàn đời nay, bí quyết tắm đẹp da chưa bao giờ bị mai một.

Nghiên cứu khoa học hiện đại đã phát hiện ra rằng sữa có chứa axit lactic, có thể loại bỏ tế bào. đã chết. Và các chất bẩn trên da, làm sạch sâu, làm cho da mềm mại và mịn màng một cách tự nhiên. Thành phần của sữa có chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất, những protein, vitamin và khoáng chất này có thể nuôi dưỡng và phục hồi độ căng bóng của da, từ đó giúp da mịn màng hơn …—— Sự phát triển của khoa học trong lĩnh vực làm đẹp đã mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn. Hãy chọn cách chăm sóc da của bạn, sữa sẽ không bao giờ mất sức. Hồng Thanh, 28 tuổi cho biết, trước đây da cô hơi sần sùi nhưng chỉ một tháng sau khi uống sữa, cô đã thấy sự thay đổi rõ rệt.

Đối với Uyên Vy (25 tuổi), chăm sóc da là một niềm đam mê. Cô ấy thường gọi mỗi lần một lít sữa nguyên chất, pha vào bồn tắm, thêm 2 thìa mật ong hoặc 2 thìa dầu ô liu rồi ngâm mình trong khoảng 20 phút để dưỡng chất ngấm vào nước. làn da. Sữa có thể dễ dàng loại bỏ các tế bào chết và làm cho da sạch và sáng. Tuy nhiên cũng có những “khó khăn” nhất định, không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp này, vì nó đòi hỏi thời gian, sức lực và chi phí tương đối tốn kém.

Khắc phục những khó khăn nêu trên, những liệu pháp hiệu quả hơn đã ra đời. Đây là Sữa tắm Dove – một liệu pháp làm dịu và nuôi dưỡng mới, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, cho cảm giác mềm mại và thơm mát.

(Nguồn: Unilever)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *