Người đàn ông văn phòng học múa cột giảm cân

Sau một động tác khó, cô gái thở hổn hển trèo lên chân cột và nằm sõng soài trên sàn. Loan lau mồ hôi rồi uống vài ngụm nước, cho biết học múa cột không dễ nên so với các môn thể thao khác, đòi hỏi sự đam mê và kiên trì hơn. Nếu không, rất dễ dàng để chào hỏi.

“Lần đầu tiên vào lớp bị cô giáo đánh không đứng được vào cột, ở nhà chân tay đau nhức, bầm tím, nhiều lúc tưởng bỏ đi, cô động viên, cố gắng lên 8”. Tháng năm, đây là đam mê của tôi ”, cô gái 27 tuổi đang làm kế toán tại một ngân hàng ở quận 5, TP. Ảnh Kiều Võ Minh Ngọc (phải) trong giờ tập thể dục: Thị Ngoan .

Xem cô Thị Hiền tự tin thực hiện “Bài tập vươn vai”. Không mấy ai ngờ người phụ nữ này đã gần 40 tuổi và đã có hai con. Bà mẹ trẻ cho biết thường xuyên đến các quán bar chơi và thấy các cô gái chân dài gợi cảm ngồi uốn éo bên cột để giải trí cho mọi người khiến bản thân phản đối môn thể thao này, giống như việc lên trang web nước ngoài học múa cột có nhiều lợi ích cho sức khỏe vậy. Chị cho rằng “cửa” đi học khó nhất chính là chồng… Vừa nghe vợ chịu học, anh liền đuổi việc múa cột vì cho rằng môn này chỉ áp dụng cho những vũ công không đứng đắn. Thuyết phục không được, cô phải bí mật đến trường. Mỗi buổi chiều sau giờ làm việc, người mẹ ghé trường đón con trai rồi đi học múa cột. Cũng không có triệu chứng rối loạn tiền đình, chóng mặt và thấp khớp. Khi đó, cô mạnh dạn thừa nhận rằng mình đang trốn tránh chồng múa cột. “Tôi phát video cả lớp lên xem, bị chồng trách nhưng không phản đối. Dù không tỏ ra ủng hộ nhưng tôi biết chồng không còn oán hận thể thao nữa”, bà mẹ 2 con vui vẻ. Khoe khoang. ——Ảnh: Pole Dance Practice-Huấn luyện viên hướng dẫn học viên thực hiện các động tác khó. Ảnh: Thị Ngoan .

Là một trong những học sinh siêng năng của lớp, Ann (31 tuổi) thẳng thắn thừa nhận rằng trước đây cô không muốn mặc bikini múa cột. Lúc đầu, cô ấy mặc quần đùi và áo phông, cứ đi đến giữa là cô ấy lại trượt xuống nên cô ấy phải thay đến hai cái.

– Cô thẳng thắn chia sẻ: “Mình làm văn phòng, bận nhiều việc, lại bị béo bụng nên ngại mặc đồ lộ liễu là không cần thiết. Thầy cô chỉ khuyến khích mặc bikini để tăng độ bám. Sau lần đầu tiếp xúc, Tôi hiểu và mặc hai cái, giờ quen rồi. — Cô Kiều Võ Minh Ngọc, Trung tâm VDance (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) có 6 năm dạy múa cột chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm. Không dễ dàng như nhiều người. Bị lừa dối Các nước trên thế giới coi đây là môn thể thao phổ biến ở nhiều trung tâm và trường học. Tuy nhiên, người Việt Nam thường có quan điểm không hài lòng về vấn đề này. Múa cột thường gắn với những cô gái ăn mặc hở hang. , Đi giày cao gót mũi nhọn, uốn éo bò trên cột để đàn ông mua vui cho các cô gái trong quán bar.Ảnh: Thị Ngoan .—— Theo chị Minh Ngọc, múa cột là môn thể dục nhịp điệu kết hợp giữa thể dục dụng cụ. Rất khó, buộc học sinh phải nỗ lực rất nhiều, thông thường những lần đầu tiếp xúc với cột như chân, tay, thắt lưng sẽ bầm tím, đau nhức nên nhiều người rất dễ bỏ cuộc, giáo viên cũng thường xuyên dặn dò học sinh nếu chưa thực hiện đúng kỹ năng. Có thể dẫn đến chấn thương, bong gân, trật khớp, gãy cổ chân, chấn thương cánh tay, …-Thầy giáo 9x là huấn luyện viên hướng dẫn các nghệ sĩ biểu diễn tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ”, anh cho biết: “Mỗi khi thực hiện động tác phải huy động hết Cơ bắp và xương, sử dụng tất cả sức mạnh trong khi vẫn còn tinh khiết. Đổi lại, sau một thời gian tập luyện, bạn sẽ có được một cơ thể khỏe mạnh, khéo léo, linh hoạt và quyến rũ hơn, khắc phục tình trạng gù lưng, chân tay. Hãy kiên nhẫn vượt qua 8 khóa đào tạo đầu tiên và bạn sẽ thành công. Chỉ vì tiền. Theo cô, các vũ công trong quán bar thường dùng thân hình đẹp để lên cột mà không cần dùng nhiều kỹ thuật nên không cần qua trường lớp dạy nghề. Đối với nghệ thuật múa cột, học sinh không cần phải có ngoại hình đẹp vì mục đích là giúp các em cải thiện tình trạng khuyết tật của mình.n thể hình. Tuy nhiên, cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về chúng. Tuổi, nghề nghiệp. Lớp của HLV Minh Ngọc năm ngoái chỉ có vài học viên. Đến nay, cô đã mở thêm 3 lớp mới, nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu. Giáo sư chỉ ra rằng ngoài trung tâm VDance, ở Sài Gòn còn có nhiều cơ sở dạy múa cột thu hút rất đông học viên như Kaliwa và múa bụng Sài Gòn. Mức học phí trung bình một người là 6-800.000 đồng một tháng. .

Thị Ngoan

* Video: Lớp Học Múa Cực Tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *