Spectra Laser giải pháp cho sắc tố da

Nám da là một thuật ngữ y khoa chỉ những đốm nâu hay đốm nâu thường gặp trên làn da của phụ nữ. Các vùng đen nhạt hoặc đốm lốm đốm xuất hiện đối xứng xung quanh má và mắt.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da như do di truyền, rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều, stress. Ngoài ra, nám da còn do thiếu dinh dưỡng, thiếu rau quả tươi, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc mỹ phẩm lột tẩy, điều trị nám không đúng cách. .

— Tại Việt Nam, được nhiều chuyên gia da liễu kiểm duyệt và khuyên dùng, Spectra Laser điều trị nám an toàn và hiệu quả. Spectra Laser là công nghệ laser Nd: YAG Q-switched, đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) chứng nhận hiệu quả trị nám an toàn và đáng tin cậy.

Phương pháp mới sử dụng ánh sáng vàng để điều trị nám, công nghệ bước sóng 585nm kết hợp với liệu trình laser toning của hệ thống chuyển mạch Spectra Laser Q có bước sóng 1064nm. Sắc vàng tăng cường và phát triển các chức năng tuyệt vời, có thể mang lại hiệu quả chữa bệnh cho làn da của bệnh nhân. Đặc điểm quan trọng nhất của màu vàng là hoạt động ở công suất 500 MW và độ rộng xung ngắn 5 ns.

Ngoài ra, công nghệ Laser Spectra còn có thể xóa vết bớt, tàn nhang, đồi mồi, xóa xăm mà không để lại sẹo. Không những không ảnh hưởng đến các mô xung quanh mà còn giúp xác định chính xác nguyên nhân gây nám da ở lớp biểu bì và hạ bì. Phương pháp này hoạt động và phá vỡ nó thành những mảnh rất nhỏ, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thụ và thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Người ta nhận thấy rằng sự kết hợp giữa tông vàng và tông màu laser có thể điều trị hiệu quả tình trạng nám da của làn da Châu Á.

Spa Trang Đài sử dụng công nghệ Spectra Laser để điều trị nám, mụn viêm, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa tóc, trẻ hóa da … và mang lại một số kết quả rất khả quan cho khách hàng. Sản phẩm của thương hiệu Dr. Schrammek (Đức) và Dermabolic (Pháp) giúp làm trắng da và chống nắng trong quá trình điều trị. -Liên hệ: Beauty Spa Trảng Dài

877 Cách Mạng Tháng 8, Thủ Dầu Một, Bình Dương ĐT: 06503. 831091. ĐTDĐ: 0909.846649-01239.676649. Email: trangdaispa@gmail.com; URL: http: //spatrangdai.com

(Nguồn: Công ty Vinson Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *