Collagen làm cho da già đi

Giữ được làn da tươi trẻ luôn là mơ ước của chị em phụ nữ. Bổ sung và tăng cường collagen là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da. Ménard đã phát hiện ra rằng tỷ lệ vàng của collagen – yếu tố quyết định sự phục hồi năng lượng trong da – giúp da duy trì vẻ tươi trẻ và trẻ trung, bỏ qua quy luật khắc nghiệt của thời gian. Thông qua một số lượng lớn các nghiên cứu và thí nghiệm về độ đàn hồi của collagen, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng sự khác biệt giữa da trẻ và da lão hóa không chỉ ở hàm lượng collagen mà còn ở tỷ lệ các loại collagen. . Luôn đảm bảo tỷ lệ da non là 4: 1. Điều này có nghĩa là cứ mỗi loại collagen 4 thì có một loại collagen 3. Do đó, Maynard gọi nó là tỷ lệ vàng của collagen. Tuy nhiên, theo thời gian, khi lượng collagen loại 3 giảm dần, tỷ lệ này sẽ không còn được duy trì. Từ đó, độ đàn hồi và độ đàn hồi của da giảm sút, dẫn đến tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ.

Nó giống như chà xát hai mảnh khăn giấy với một chất. Trong số các chất liệu khác nhau, bạn có thể thấy vải lụa ngay lập tức trở lại trạng thái phẳng ban đầu, còn vải cotton thì bị nhăn. Da bị lão hóa như bông không thể phục hồi được. Da non như vải lụa với năng lượng tái tạo cao. Vì vậy, cân bằng tỷ lệ collagen vàng trong da là một giải pháp mang tính cách mạng có thể giúp duy trì và cải thiện tình trạng lão hóa, làm trẻ hóa làn da. Khám phá này là một thành tựu lớn của Viện nghiên cứu Menard, nơi được coi là cái nôi khoa học hàng đầu của ngành mỹ phẩm Nhật Bản.

Sản phẩm Colax B của Menard. Phương pháp làm giảm nếp nhăn tức thì ra đời. Sản phẩm Menard’s Colax B sử dụng thành phần chính collagen năng lượng cao độc quyền và axit bryonolic chiết xuất từ ​​rễ cây có giá trị, không chỉ giúp tái tạo liên tục collagen của da mà còn đảm bảo tái tạo. Sản xuất có chọn lọc bằng cách thúc đẩy khả năng sản xuất collagen loại 3. Từ đó, chúng nhanh chóng cân bằng lại tỷ lệ collagen vàng để nâng cao khả năng phục hồi năng lượng cho da, làm mờ nếp nhăn hiệu quả và làm da nổi bật. Da ở trạng thái mịn và đàn hồi.

Bài viết được tư vấn bởi chuyên gia Menard (Thương hiệu mỹ phẩm số 1 Nhật Bản). Địa chỉ tham khảo sản phẩm có thể tham khảo tại đây.

(Nguồn: Menard)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *