Vitamin C làm sạch vết nám và giúp da trắng sáng

Vitamin C hòa tan trong nước và có vai trò quan trọng đối với sinh lý con người. Chức năng chính của Viamin C là sản xuất collagen, Collagen là protein chính trong cơ thể và giúp kết nối các cấu trúc cơ thể (mô liên kết, sụn khớp, dây chằng,…) với nhau, cần thiết cho quá trình lành vết thương. Sức khỏe của nướu. Ngoài ra, dưỡng chất này còn có thể làm bền thành mạch máu, chống các vết thâm trên da, tăng sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế sự phát triển của virus gây bệnh, tăng khả năng hấp thụ sắt. Vitamin C cũng là một dưỡng chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng chống lão hóa, giúp làm đẹp và sáng da, ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang và đồi mồi. Và hạn chế các bệnh thoái hóa. Cơ thể con người không thể sản xuất vitamin C, vì vậy thức ăn và thuốc phải được bổ sung.

Thực phẩm chứa nhiều vitamin C là trái cây họ cam quýt, chanh và bưởi. , Dâu tây, dứa … và các loại trái cây (như cà chua, cà rốt, dưa, các món trái cây). Tuy nhiên, những thực phẩm này vẫn không thể cung cấp đủ vitamin C.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng hồng, xóa tan mọi lo lắng về nám, tàn nhang, đồi mồi, Công ty TNHH Hóa chất Vitamin Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Viên uống Vitamin C, KK.

Viên nang Vitamin C KK

Sản phẩm này đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cho phép lưu hành tại Việt Nam. Để tránh hàng giả, hàng nhái và mua được hàng chính hãng, người dùng nên liên hệ với đơn vị nhập khẩu độc quyền.

Công ty tư nhân Việt Nhật (Javimex Corporation). -Địa chỉ: 454 Đường 30/4, Quận 5, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. ĐT: (0650) 3837529-38173333-3817986

Fax: (0650) 383.6666. Email: javimex@hcm.vnn.vn. Hotline tư vấn: 0908001755 (Ms. Tuyết). Email: ngoctuyet1755 @ gmail .com.Skype: ngoctuyet1755.Yahoo Messenger: ngoctuyet8001755 .

(Nguồn: Công ty tư nhân Nhật Bản-Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *