Cô dâu giảm được 40 kg để mặc váy cưới

Claire Crowthers, một nữ hộ sinh 31 tuổi đến từ Wrexham, North Wales, đã từ thừa cân 90 kg trở thành một cô gái có thân hình cân đối nặng 51 kg. -Rõ ràng trọng lượng hơn 90 kg. Ảnh: Bring Digital.

Claire (phanh) ăn thả phanh, ăn nhiều đồ ăn vặt, đặc biệt thích ăn pizza. Cô quen nạp những món ăn nhiều năng lượng vào buổi tối như pizza, bánh kem, xúc xích … Cân nặng của cô tăng lên gần 90 ký, ngấn mỡ tích tụ nhiều. Mẹ cô cảnh báo rằng cân nặng của con gái không kiểm soát được, và bản thân Claire cũng không dám soi gương. “Trông tôi như một bà già béo phì thừa cân. Claire kể lại rằng tôi chỉ cao 1,6m nhưng chỉ nặng 89 kg.

Việc tăng cân không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà Claire còn Sức khỏe lâu dài là một mối đe dọa. Claire được chẩn đoán mắc bệnh béo phì. Trong ca trực, chồng của một bệnh nhân trong khoa của cô ấy đã nhận xét tiêu cực về ngoại hình của cô ấy. Tiger và tôi biết anh ấy đã đúng, đối với một người lạ như vậy. Những lời nhận xét khiến mình rất buồn nhưng quyết tâm thay đổi ”, cô gái nói. “Cô ấy đang tích cực tập luyện. Kỹ thuật số.

Claire thúc giục bản thân hành động. Cô ấy tham gia câu lạc bộ giảm cân cùng với người bạn đời 30 tuổi Stephen của mình. Stephen ban đầu là người không thích thể thao, nhưng cô ấy đã quyết tâm. Bằng cách tham gia Có rất nhiều khóa học rèn luyện sức mạnh để thay đổi tình trạng này, bao gồm xoay tròn, chiến đấu cơ thể, tấn công cơ thể và bơm máu cơ thể.

Cô dâu đã cùng cô ấy giảm cân. Hãy lên kế hoạch giảm cân cho cô ấy và cung cấp dinh dưỡng cá nhân để điều trị chứng cuồng Claire, và phù hợp với nó Thực đơn giàu chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất để ngăn ngừa tình trạng hạ đường huyết sau khi tập luyện quá sức, vì vậy, dù phải tập luyện với đúng nghĩa là “tinh thần mê muội” nhưng cô không hề cảm thấy đói, mệt hay thiếu năng lượng. Trong ba tháng tiếp theo, cô giảm được 10 kg, cơ thể săn chắc, mỡ thừa bị tiêu trừ, vòng 3 lên từng bước.

Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và đều đặn Thể thao, Claire nhận ra mong muốn được trở thành một cô dâu xinh đẹp. Vào một ngày quan trọng. “Tôi cảm thấy tốt. Sức khỏe của tôi đã được cải thiện rất nhiều. Tôi không cảm thấy tự ti khi đi ra ngoài, nhưng nhiều người đang theo dõi tôi “, Claire vui vẻ chia sẻ. Những nỗ lực của Claire đã tạo nên sự khác biệt. Bên cạnh tôi là cô dâu xinh đẹp. Ảnh chú rể: Bring Digital .—— Khánh Ly ( Theo Easy Weddings)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *