Tác dụng làm đẹp của sữa ong chúa

Sữa ong chúa được khoa học chứng minh là mang lại lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Uống sữa ong chúa thường xuyên có thể phòng chống nhiều bệnh tật, bồi bổ sức khỏe, tăng tuổi thọ, làm đẹp da.

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm đặc biệt được làm từ tinh hoa chiết xuất từ ​​ong thợ và dùng để nuôi ấu trùng của ong chúa. con ong. Ong chúa chỉ ăn sữa ong chúa nên lớn nhanh gấp nhiều lần ong thợ, gấp 40 lần ong thợ, mỗi ngày đẻ hơn 2.000 trứng. Sữa ong chúa chứa nhiều axit amin và khoáng chất như protein: 12-18%, lipid: 3-5%, độ sáng: 10%, khoảng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người, vitamin nhóm B, A, C, D, E, Biotin, inositol, axit folic, vitamin PP và H cao gấp 14 lần so với phấn hoa. Các chất dinh dưỡng vi lượng, giàu hormone sinh dục và enzym.

Đối với người trung niên và người cao tuổi, sử dụng sữa ong chúa mỗi ngày để sơn đỏ nước da có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật, giúp cuộc sống viên mãn hơn. .

Các nhà nghiên cứu đã chọn hai nhóm là ong thợ và ong chúa để thử nghiệm, kết quả như sau:

Cùng một ấu trùng giống nhau, nhưng nếu chọn ấu trùng để nở thì ong thợ chỉ được ăn sữa ong chúa trong 3 ngày. Tuổi thọ trên dưới 2 tháng rồi chết. Ấu trùng được chọn làm ong chúa có thể ăn sữa ong chúa từ 6 – 7 năm.

Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp giảm lượng cholesterol xấu (gọi là LDL) và tăng lượng ăn vào. Cholesterol tốt (HDL). Vì mặt nạ sữa ong chúa hoàn toàn không chứa hóa chất hay thành phần nhân tạo nên rất an toàn cho da. Nếu bạn sử dụng sữa ong chúa hàng ngày sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các vết thâm, nám, lão hóa và tổn thương da lâu dài.

Uống sữa ong chúa thường xuyên giúp bồi bổ sức khỏe, sắc đẹp và chống lão hóa. .

Để sữa ong chúa phát huy tác dụng tốt nhất, bạn hãy sử dụng liên tục. Phải mất một thời gian để cơ thể con người hấp thụ và phản ứng với sữa ong chúa thì mới có kết quả rõ ràng. Có người báo cáo rằng sau một tháng sử dụng sữa ong chúa liên tục, làn da được cải thiện rõ rệt, da sáng hơn, da mịn hơn, các nếp nhăn mờ đi, tình trạng sức khỏe cũng được cải thiện rất nhiều. – Vì vậy, bạn cũng nên uống một hoặc hai viên sữa ong chúa mỗi ngày, hàm lượng khoảng 500 mg-1000 mg sẽ giúp tăng sức đề kháng, làm đẹp da, giảm nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Tốt nhất bạn nên uống một số thức uống vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ, có thể giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Dưỡng da: Đắp một lớp mỏng lên da mặt để khô ít nhất 30 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn mụn cám, mụn bọc, se khít lỗ chân lông mỗi ngày, sử dụng thường xuyên sẽ hết nám, tàn nhang và giảm lão hóa.

Sản phẩm sữa ong chúabirth-L Úc do Kỳ Phong cung cấp đều có thông tin khai báo nhãn phụ rõ ràng: nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và phân phối là Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong, website chính thức www.lanopearl.com .vn.

Trên sản phẩm sữa ong chúa có băng vệ sinh chống hàng giả do Kỳ Phong cung cấp. Xác thực hàng thật: Cào và gửi mã cào đến 8077. Xác nhận sản phẩm.

Cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm và Bộ Y tế Việt Nam đã tiến hành kiểm tra chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sản phẩm. Sau khi được kiểm tra và thông qua phân phối toàn quốc. Xin ý kiến ​​khách hàng về kết quả sử dụng sữa ong chúa.

Liên hệ: Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong

Phường Chính, Quận 15, Quận Tân Bình, TP HCM 756-758: 0854271110/0905 223817; http: / /enensuaongchuanguyenchat.blogspot.com/

(Nguồn: Lanopearl)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *