Angela Phương Trinh đỏ rực kiêu kỳ

Son môi Angela Phương Trinh tiếp xúc với nhiệt và ánh sáng. Gam màu này giúp cô tôn làn da trắng mịn và vóc dáng mảnh mai. Người đẹp luôn khéo léo, sáng tạo và kết hợp trang phục, son môi theo “gu” riêng để tạo nên sự khác biệt.

Angela Phương Trinh chọn son môi Mira làm style trẻ trung trong bộ ảnh lần đầu tiên trở thành gương mặt đại diện thương hiệu mỹ phẩm.

Khi chọn phong cách đỏ tươi, hotgirl kết hợp với son môi Mira (RD # 67) Với trang phục gợi cảm. Trang điểm mắt không trong, dưỡng da mịn màng, tràn đầy sức sống, giúp lớp nền luôn tự nhiên. Cẩn thận thoa Mira Red giàu dưỡng ẩm, đôi môi căng mọng sẽ quyến rũ hơn.

Angela Phương Trinh quyết định không muốn dấn thân vào công việc người mẫu mà luôn được chọn là người giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của mình. Một số thương hiệu, vì sự quyến rũ đặc biệt của cô ấy đã giúp làm nổi bật thông điệp của quần áo.

Khi khoác lên mình bộ váy và sải bước trên thảm đỏ trong sự kiện, “Son đỏ” là phụ kiện cần thiết của Angela Punong Choi. Son môi Mira gợi cảm tạo nên một Angela Phương Trinh trẻ trung, sôi động.

Angela Phương Trinh có vẻ kiêu sa khi chọn son môi Mira xuất hiện tại sự kiện. -Mọi thông tin về sản phẩm son môi Mira, xin vui lòng liên hệ: Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira

Hotline: 0906 803 308/08 3719 2888/08 37192111. Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mira Cosmetics)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *