Dưỡng ẩm tốt, làn da đẹp

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể mỗi người nên thường được gọi là “nguồn sống” của cơ thể con người, có nhiều vai trò đặc biệt đối với làn da. Khi độ ẩm của lớp sừng thấp hơn 8% đến 10%, da trở nên thô ráp, xỉn màu và mất đàn hồi.

Nước bình quân đầu người chiếm 70% trọng lượng nên thường được gọi là “nguồn sống”, có nhiều vai trò đặc biệt đối với làn da.

Đây là tác dụng của nước đối với da: — – Da mặt: Trong cơ thể, da là cơ quan tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều nhất là da mặt, ngoài ra da mặt thường rất mỏng và rất nhạy cảm với nhiệt độ bên ngoài, trong trường hợp này, nếu Lớp sừng trên bề mặt da hấp thụ đủ nước từ lớp sâu nhất của da, giúp làm mát, trẻ hóa và giúp da khỏe mạnh, dễ chịu Da: Da bao gồm hỗn hợp các sợi collagen, elastin và axit hyaluronic (HA) HA là thành phần tự nhiên kết hợp nước giữa các sợi collagen và elastin giúp nâng đỡ cấu trúc này, HA khi chứa đầy nước sẽ phục hồi trở lại và cấu trúc bên trên của nó được săn chắc, giúp da mịn màng và khỏe mạnh Độ bóng và độ đàn hồi của da.

Vận chuyển dinh dưỡng: Ngoài ra, nước còn giúp vận chuyển oxy và thức ăn Chất và cung cấp độ ẩm tự nhiên cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và tăng sức đề kháng cho da.

Nước giúp Làm mát, duy trì cấu trúc vững chắc và cung cấp chất dinh dưỡng cho da .— Trong cấu trúc ngoại bào của da, HA là yếu tố cấp nước và giữ cho da ngậm nước tự nhiên, vì mỗi gam HA có thể hấp thụ tới 6 lít nước. Nhưng do tuổi tác và Do ảnh hưởng của môi trường, HA dễ bị mất đi theo thời gian nên việc bổ sung HA cho da hàng ngày là rất quan trọng, có nhiều cách để bổ sung HA cho da như bổ sung dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày hoặc tiêm HA trực tiếp. Thẩm thấu vào da.

Nghiên cứu mỹ phẩm giúp hòa tan HA Thuốc làm đẹp Hada Labo (công ty Rohto) thẩm thấu vào nước, thay đổi cấu trúc của HA để tạo ra siêu axit hyaluronic (SHA) -HA ngậm nước gấp đôi; như Hada labo Thành phần chính của Advanced Nourish. Natural.

Giải pháp Advanced Nourish của Hada labo sử dụng hai thành phần chính là SHA và HA để dưỡng ẩm cao, giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho cấu trúc da, giúp da luôn tươi sáng và mịn màng. Hương thơm dịu mát tự nhiên, đặc biệt dung dịch nước có thể thẩm thấu nhanh và sâu vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính khi sử dụng.

Hada Labo loại bỏ các thành phần có thể gây hại cho da như nước hoa, chất nhũ hóa màu, Dầu khoáng, dựa vào việc sử dụng các dưỡng chất có ảnh hưởng trực tiếp đến da. Sữa dưỡng Hada Labo Advanced Nourishing Emulsion do Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam sản xuất: 100ml-105.000 VND; 170ml-160.000 VND. Sữa dưỡng Hada Labo Advanced Nourishing Emulsion dành cho da thường và da dầu Hai loại .

(Nguồn: Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *