Nguyên nhân gây rụng tóc ở nam và nữ

Ở nam giới, 95% trường hợp rụng tóc có liên quan đến DHT (dihydrotestosterone), là một loại hormone nội sinh trong cơ thể. Dưới tác động của men 5-aphal reductase, nội tiết tố nam testosterone được chuyển hóa thành DHT, ngăn cản nang tóc hấp thụ các dưỡng chất cần thiết, khiến nang tóc bị teo lại, sợi tóc yếu và rụng. đi. Ngoài ra, các tác nhân gây căng thẳng, chấn thương tinh thần hoặc thể chất mạnh, thói quen ăn uống kém, nấm da đầu, bệnh viêm da và hút thuốc có thể gây rụng tóc. -Rụng tóc ở nam và nữ do hai cơ chế khác nhau.

Ở phụ nữ, rụng tóc là do giảm hoạt động của các kênh kali trong nang tóc. Các kênh kali chịu trách nhiệm kiểm soát việc chuyển các chất dinh dưỡng đến màng tế bào nang tóc. Khi kênh này bị suy yếu, hoạt động kém có thể làm gián đoạn quá trình vận chuyển, khiến chất dinh dưỡng bị tắc nghẽn vào nang tóc. Các nang tóc không hấp thụ được chất dinh dưỡng, chúng bị co lại, làm sợi tóc yếu đi và rụng. Ngoài ra, rụng tóc ở nữ giới còn do giảm cân nhanh trong thời gian ngắn, lạm dụng chất hóa học quá nhiều, tác động mạnh và thường xuyên đến tóc, bỏ thuốc tránh thai đột ngột. Rụng tóc chuyên biệt

Để ngăn ngừa rụng tóc, nam giới nên giảm quá nhiều DHT bằng cách ức chế 5-α reductase để ngăn DHT tăng lên. Đồng thời, bổ sung các khoáng chất cần thiết trong nang tóc, giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tái tạo tóc. Các chất cần được bổ sung bao gồm: L-cystine, vitamin B3, vitamin B5, vitamin E, kẽm … có nhiều trong các loại rau xanh như bông cải xanh, rau bina, bí đỏ, khoai lang, đậu và các loại hạt khác ( Quả óc chó, hạt điều … Ngoài ra, nam giới nên bỏ thuốc lá và hạn chế rượu, bia.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm trị rụng tóc dành riêng cho nam và nữ.

Đối với phụ nữ, trước hết cần bổ sung đầy đủ Hoạt chất kali clorua và L-carnitine tartrate phục hồi hoạt động của kênh kali, hai thành phần quan trọng này có thể duy trì hoạt động của kênh kali trong nang tóc, giúp loại bỏ chất dinh dưỡng và cải thiện nang tóc, khi đó bạn cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết: -Cystine, vitamin B3, vitamin B5, vitamin E, kẽm … được sử dụng trong nang tóc để giữ cho tóc khỏe mạnh Ăn đủ thực phẩm có hàm lượng protein cao, chẳng hạn như sữa chua, lòng đỏ trứng, đậu phụ và thịt. Thuốc tránh thai theo cấp số nhân có thể giảm rụng tóc khi ngừng sử dụng.

Một sản phẩm của Viện Galien (Pháp).

Viện Dược phẩm Galen (Pháp) của Vit Hair Plus Men và Vit Hair Plus Women Vit Hair Plus Men được đặc chế để phù hợp với tình trạng sinh lý của tóc nam giới và giúp cân bằng lượng DHT quá mức gây tắc nghẽn nang tóc. Vit Hair Plus Women phù hợp với sinh lý của tóc phụ nữ và giúp khắc phục sự hấp thụ của các kênh kali trong nang tóc. Cả hai sản phẩm đều chứa các loại thảo mộc và khoáng chất cần thiết giúp giảm rụng tóc và thúc đẩy tóc mọc lại.

Sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Điện thoại tư vấn: 1800 7101 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.jadovie.com

(Nguồn: Galien)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *