Đẹp không cần trang điểm

Tạp chí “Metropolis” (Mỹ) đã thực hiện một cuộc khảo sát để thấy rằng những người đàn ông thích trang điểm hoặc trang điểm tự nhiên giống phụ nữ. Kết quả cho thấy 68% đàn ông thích phụ nữ để mặt trần. Họ không muốn hôn lên lớp kem nền hay phấn nền dày cộp, họ chỉ muốn chăm sóc làn da tự nhiên của phụ nữ.

Đừng tiếp tục là “nô lệ” của lớp trang điểm.

Tất nhiên, hầu hết phụ nữ thường không muốn để mặt mộc vì càng lớn tuổi, làn da càng xỉn màu, khô và nhăn nheo, khiến gương mặt trần khác “lộ ra”. Chính vì vậy, nhiều chị em đã lựa chọn trang điểm dù biết đó chỉ là giải pháp tạm thời. Vẻ đẹp không thể dựa vào trang điểm mãi được. Mặt khác, trang điểm quá nhiều thường làm tổn thương da. Vì vậy, đã đến lúc chị em phải tìm giải pháp khác.

Da gồm ba phần: biểu bì (bề mặt da) hay còn gọi là biểu bì), trung bì và hạ bì. Hai lớp da quan trọng quyết định sức khỏe làn da là trung bì và hạ bì (nằm ở bề mặt da có mạng lưới thần kinh và mạch máu). Trung bì và hạ bì khỏe mạnh, và biểu bì có thể rất đẹp. Vì vậy, cần phải nuôi dưỡng và duy trì làn da từ trong ra ngoài, bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Nó có thể giúp da khỏe đẹp tự nhiên, đồng thời có thể chống lại các chất độc hại, ngăn ngừa và điều trị các nếp nhăn khô sạm.

Các chất bổ sung thuốc thẩm mỹ có thể ngăn ngừa và giải quyết dưới thời tiết tối, khô và nhăn

Để bổ sung dưỡng chất cho da để đối phó với làn da xỉn màu, khô và nhăn, trước tiên bạn cần giải quyết ba vấn đề này Hiểu rõ hơn. Trên thực tế, 3 tình trạng da này có liên quan với nhau. Khi da gặp vấn đề thứ ba, hai vấn đề còn lại thường xuất hiện muộn hơn. Một bác sĩ da liễu tại Đại học Miami, Hoa Kỳ cho biết, khi da bị khô, các tế bào da thiếu độ ẩm khiến da dễ bị nhăn. Ngoài ra, khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ yếu hơn, khiến da hấp thụ nhiều tia tử ngoại, từ đó các vết thâm sẽ càng nặng hơn. Vì vậy, việc ngăn ngừa và điều trị sạm đen, khô da, nhăn da là cần thiết để đạt được hiệu quả lâu dài.

Sự kết hợp của chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và chống nhăn sẽ mang lại hiệu quả cao. Chất chống oxy hóa làm tối sắc tố của làn da trắng và giúp giảm các đốm đen. Chất giữ ẩm giúp ngăn ngừa khô da. Chống nhăn da có thể làm căng da và tăng độ đàn hồi.

Các nhà khoa học Pháp đã nghiên cứu thành công viên uống bổ sung 3 thành phần hiệu quả trên, giúp ngăn ngừa và giải quyết tình trạng da đen, khô và nhăn nheo, giúp da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. Hiện tại, viên uống này đã có mặt tại Việt Nam.

Thuốc uống bổ sung cho trẻ được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Galien của Pháp.

Viên uống trẻ trung kết hợp 3 thành phần hoạt tính, chứa chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và chống nhăn, giúp ngăn ngừa và điều trị sạm da, khô, nhăn, mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc. Sản phẩm mới Younger 45+ có công thức mạnh hơn, phù hợp với làn da của phụ nữ trung niên.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, có bán ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Điện thoại tư vấn miễn phí: 1 8007101. Trang web: www.jadovie.com .

(Nguồn: Jadovie Corporation)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *