Cầu cạn khẩn cấp “giải cứu” Tân Sơn Nhất bị đình chỉ thi công

Ông Nguyễn Bạt Hân, Phó Chánh Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM cho biết, vừa đình chỉ thi công một phần cầu cạn thép tại nút giao Nguyễn Thái-Nguyễn Kiệm (Nguyễn Thái-Nguyễn Kiệm) đối với hai người. Tháng (10 đến 10 tháng 8).

Động thái này do đơn vị thi công (Công ty TNHH một thành viên 319.3) thi công vi phạm xây dựng biển báo chướng ngại vật trên đường đang sử dụng nhưng chưa đủ. Theo quy định (tọa lạc tại Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp 3, số 29).

“Chủ thầu xây hố ga trước nhà, nhưng hố ga không cố định, không có chướng ngại vật mà chỉ lắp vài sợi dây thừng. Họ khinh ghét Hân và nói:” Họ đã tạo ra rất nhiều cuộc sống và thử thách, buộc mọi người phải khẩn cấp gọi cho sở Chánh thanh tra đã đến chăm sóc họ. Chúng tôi quyết định sửa đổi và đình chỉ thi công. “— Cầu cạn Nguyễn Kiệm-Nguyễn Kiệm là một trong 6 công trình” giải cứu “khẩn cấp ùn tắc giao thông khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Trần Quỳnh .—— Theo Phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT, Cầu vượt vòng xoay Nguyễn Tài Thiện – Nguyễn Kim Đây là công trình quan trọng của thành phố, việc tạm dừng thi công sẽ ảnh hưởng đến tiến độ thi công, nhưng không vi phạm nghiêm trọng yêu cầu của nhà thầu.

– Trả lời VnExpress, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Pei Xuân Cừ cho biết : Chính phủ Thanh tra Khởi hành có quyền lập danh sách phạt tất cả các hành vi vi phạm pháp luật trong khu vực – “Không có tòa nhà nào là khu vực hạn chế hoặc ưu tiên để thể hiện sự bình đẳng và luật pháp nghiêm minh. “Cường cho biết.

Tổng mức đầu tư của cầu cạn xoay Nguyễn Kiệm-Nguyễn Thái Sơn là 504 tỷ đồng, được xây dựng bằng thép, đoạn từ N đến nhánh Nguyễn Kiệm-Nguyễn Thái Sơn. Đến Nguyễn Kiệm-Hoàng Nhánh cầu cạn Minh Giám, còn lại là nhánh Nguyễn Minh Giám-Nguyễn Thái Sơn, chiều dài của ba cây cầu này gần 370 m.

Nhánh cầu Hoàng Minh Giám-Nguyễn Thái Sơn đã là 7 Nhánh cầu Nguyễn Kiệm-Nguyễn Thái Sơn sẽ hoàn thành vào tháng 10, các nhánh khác sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

Đây là một trong 6 dự án giải quyết ùn tắc giao thông cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất của Thủ tướng Chính phủ. Lệnh khẩn cấp của Hoa Kỳ thực hiện công việc này nhằm giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *