10 mẹo hiệu quả để ăn ít hơn một bữa

Uống một cốc nước trước bữa ăn là cách dễ dàng để bạn cảm thấy no và ăn ít hơn. Nước không phải là thức uống duy nhất giúp bạn no bụng, một ly nước chanh cũng là một lựa chọn tốt. Tránh uống soda, soda hoặc trà ngọt, vì chúng sẽ làm tăng lượng calo không cần thiết.

Uống một cốc nước trước bữa ăn là cách đơn giản để cảm thấy no và ăn ít hơn. Nước không phải là thức uống duy nhất giúp bạn no bụng, một ly nước chanh cũng là một lựa chọn tốt. Tránh uống soda, soda hoặc trà ngọt, vì chúng sẽ làm tăng lượng calo không cần thiết.

Dùng đĩa và bát nhỏ để giúp bạn ăn ít hơn. Phương pháp đơn giản này thực sự hiệu quả. Sử dụng đồ dùng nhỏ, tự nhiên bạn sẽ dễ ăn hơn.

Dùng đĩa và bát nhỏ để ăn ít hơn. Phương pháp đơn giản này thực sự hiệu quả. Với những đồ dùng nhỏ, bạn sẽ dễ dàng ăn uống hơn một cách tự nhiên.

Dù đang ăn chính hay ăn nhẹ, bạn nên dùng tay không theo quán tính để từ từ bổ sung năng lượng và ăn ít hơn. Một nghiên cứu của Đại học Nam California đã nghiên cứu bỏng ngô và phát hiện ra rằng những người ăn bằng tay thuận sẽ ăn nhiều thức ăn hơn tay kia. , Giảm phân phối năng lượng. Một nghiên cứu của Đại học Nam California đã nghiên cứu bỏng ngô và phát hiện ra rằng những người ăn bằng tay thuận sẽ ăn nhiều thức ăn hơn người còn lại ăn bằng nĩa lớn giúp giảm khẩu phần ăn của họ. Kết luận trên có vẻ không hợp lý, nhưng nghiên cứu từ Consumer Research cho thấy ăn bằng dĩa và thìa lớn hơn bình thường.

Ăn bằng nĩa lớn ít hơn bình thường. Một kết luận nghe có vẻ vô lý, nhưng nghiên cứu của người tiêu dùng cho thấy việc ăn bằng nĩa và thìa ít hơn bình thường.

Ăn chậm không những không tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa mà còn giảm ăn. Vội vàng sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn, có thể dẫn đến thừa cân. Ăn chậm để thưởng thức hết hương vị của từng món ăn. Ăn chậm không chỉ không tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa mà còn làm giảm lượng thức ăn. Ăn vội vàng có thể khiến bạn ăn quá no dẫn đến thừa cân. Ăn chậm để thưởng thức hết hương vị của từng món ăn.

Bỏ ăn khi đang xem TV, vì khi bạn mất tập trung, bạn sẽ ăn không kiểm soát. Nếu bạn muốn có một thân hình như ý, hãy tạm biệt thói quen này càng sớm càng tốt.

Ngừng ăn uống khi xem TV, vì khi bạn mất tập trung, chế độ ăn uống của bạn sẽ trở nên mất kiểm soát. Nếu bạn muốn có một thân hình như ý, hãy tạm biệt thói quen này càng sớm càng tốt.

Để ăn ít hơn, xin nhớ cho kẹo cao su không đường vào túi. Các thành phần trong kẹo cao su có thể ngăn chặn sự thèm ăn và giúp bạn giảm ăn.

Để ăn ít hơn, hãy nhớ rằng túi luôn chứa kẹo cao su không đường. Các thành phần trong kẹo cao su có thể ngăn chặn sự thèm ăn và giúp bạn giảm ăn.

Cơ thể bạn rất dễ bị thu hút, và hãy chọn thức ăn thu hút sự chú ý trước. Do đó, hãy đặt những thực phẩm lành mạnh (chẳng hạn như trái cây tươi và rau quả) trước mắt bạn, sau đó đặt chúng vào giữa tủ lạnh để chúng trở thành ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn thực phẩm.

Cơ thể bạn rất dễ bị thu hút, và việc chọn món ăn đầu tiên là bắt mắt. Vì vậy, bạn nên đặt những thực phẩm tốt cho sức khỏe (như trái cây tươi và rau quả) trước mắt, sau đó đặt chúng vào giữa tủ lạnh để có thể đặt chúng trước khi chọn thực phẩm.

Ngay cả khi bạn muốn giảm cân, bạn cũng có thể giảm cân. Bạn chỉ muốn ăn uống lành mạnh hơn và sau đó tập trung vào việc trao đổi thức ăn thông minh. Thay vì chọn sô cô la sữa, hãy chọn sô cô la đen thay vì uống nước cam đóng chai mà hãy mua cam tươi về vắt lấy nước.

Cho dù bạn muốn giảm cân hay chỉ muốn ăn uống lành mạnh hơn, bạn nên tập trung vào Hoán đổi Thực phẩm Thông minh. Thay vì chọn sô cô la sữa, hãy chọn sô cô la đen thay vì uống nước cam đóng chai mà hãy mua cam tươi về vắt.

Chú ý sau khi ăn xong, cơ thể nặng nề, rồi thở dài khi thưởng thức bữa tối, đây là lời nhắc nhở về tình trạng quá tải. Ăn chậm và điều độ là cách điều trị tốt nhất cho cơ thể. Bạn biết rõ nhất phong cách ăn uống của mình và điều chỉnh.

Chú ý đến cơ thể sau khi ăn, cơ thể nặng nề và thở dài sau khi ăn, nhắc nhở rằng bạn đã tiêu hao quá nhiều năng lượng. Ăn chậm và điều độ là cách điều trị tốt nhất cho cơ thể. Bạn hiểu rõ nhất về chế độ ăn uống và điều chỉnh của mìnhTheo .

— Khánh Ly (Theo Amerikanki)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *