Cặp đôi nặng 360 kg đã sinh mổ giảm cân

Theo Nypost, Lin Yue và vợ Deng Yang kết hôn từ năm 2010, sau 5 năm chung sống, họ ngày càng tăng cân. Kể từ ngày đầu tiên, thân hình quá khổ đã khiến họ gặp nhiều khó khăn. Đôi uyên ương không tìm được chiếc váy cưới hay bộ vest ưng ý trong ngày cưới nên phải điều chỉnh lại cho có kích thước “khủng”. Cân nặng ước tính của họ gấp 3 lần những cặp đôi bình thường.

Cặp vợ chồng mơ có con. Ảnh: Nypost .

Thân hình quá khổ đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống của cặp đôi chênh nhau 30 tuổi này. Họ thường xuyên gặp phải những ánh mắt xúc phạm nên ít ra đường. Thực phẩm hoặc đồ gia dụng thường được họ đặt hàng trực tuyến. Cặp đôi đã cố gắng kiểm soát cân nặng bằng cách ăn kiêng, nhưng không thành công. Lin Yue có vòng eo 160 cm và làm việc trong một nhà máy. Vợ anh là một y tá với chiều cao 170 cm. Cuối tuần trước, cặp đôi đã từ Tứ Xuyên đến Trường Xuân, thủ phủ tỉnh Cát Lâm, phẫu thuật dạ dày để nhanh chóng giảm cân.

Ảnh: Nypost. – Có để mơ. Phẫu thuật để giảm cân. Cặp đôi chia sẻ rằng họ được truyền cảm hứng từ việc phát hiện ra người phụ nữ nặng nhất Trung Quốc. Người phụ nữ ngoại cỡ này đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ dạ dày và kiểm soát được chứng béo phì của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *