Cách giảm mỡ đùi

Sau một thời gian tập thể dục, cơ thể tôi, đặc biệt là đùi, rất mềm. Cách giảm cân của tôi có đúng không? Liệu mỡ trong cơ thể mềm có tan không? Em cảm ơn bác sĩ. (Eckcom) .

Hình minh họa: Womenshealth .

Trả lời:

Chào bạn, BMI 20,7 của bạn là bình thường. Vì vậy, bạn không nên thêm vào khẩu phần ăn để giảm cân mà nên ăn để cơ thể khỏe mạnh là tốt nhất.

Hiện tượng bạn mô tả: Phần thân và đùi không có tác dụng giảm cân chứng tỏ cơ bắp đang lỏng lẻo không tốt cho sức khỏe của bạn. Có thể do bạn thiếu dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu và tập luyện không đúng cách.

Về cơ bản, để giữ sức khỏe, tôi có một số mẹo để giúp bạn:

Duy trì một kế hoạch ăn kiêng hợp lý và chú ý đảm bảo bữa sáng. Ăn nhiều loại thức ăn. Hạn chế chất béo, chất đường, ăn đủ chất đạm, tăng cường rau xanh, quả chín, thức ăn giàu canxi như cua, cá nhỏ nguyên con, sò, đậu phụ, sữa giàu canxi… Uống 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày .

Tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tạo cơ bắp, ngăn ngừa thừa cân, béo phì và các bệnh mãn tính. Mỗi buổi tập nên kéo dài ít nhất 30 đến 60 phút và duy trì nhịp nhàng từ 3 đến 5 bài tập mỗi tuần. Nếu bạn muốn đùi nhỏ, bạn cần các bài tập phù hợp và có thể cần huấn luyện viên.

– Cần ngủ đủ giấc đảm bảo 7 – 8 tiếng mỗi ngày.- — Chúc bạn sức khỏe và may mắn.

Chuyên viên 1 Trần Thị Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *