Trang điểm và chăm sóc da mùa thu

Sử dụng son có màu Những thỏi son bắt mắt và nổi bật sẽ luôn khiến phái đẹp mê mẩn, nhưng vì nhiều loại son có chứa chì nên rất dễ gây “độc” cho môi, có thể khiến chị em săn mồi. . Làm cho nó tối và khô. Để đôi môi mềm mại hơn, hãy chọn loại son có hàm lượng dưỡng chất cao. Son môi cũng có nhiều màu sắc khác nhau.

Mascara chứa nhiều chất dưỡng ẩm – mascara có thể cung cấp cho bạn hàng mi tuyệt vời. Tuy nhiên, việc sử dụng mascara thường xuyên sẽ không tốt cho mi mắt, nhất là đối với những người có mi mắt yếu. Mascara dày chống thấm nước có thể sẽ “nuốt chửng” lông mi của phái đẹp.

Không nhất thiết phải thoa dầu dưỡng trước khi chuốt mascara để làm cong mi dưới, bạn có thể dùng loại mascara kết hợp dưỡng ẩm với lô hội và vitamin B5. Những loại này sẽ giúp mí mắt mịn hơn.

Kem BB có thành phần chống nắng và dưỡng da

Để tự tin dạo phố, nhiều chị em cần ít nhất một tiếng đồng hồ sử dụng kem lót, kem chống nắng, phấn phủ …, kem nhiều lớp, Phấn khiến gương mặt nặng nề, “khó thở”.

Hiện nay, nhiều chị em lựa chọn sử dụng BB cream để tạo lớp nền dưới cùng. Nước da mềm mại. Trên da mặt. BB cream không chỉ có thể che phủ khuyết điểm mà còn nuôi dưỡng làn da luôn mịn màng khi sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, một số loại BB cream trên thị trường còn có chức năng chống nắng SPF 30 PA ++, giúp bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời. Pond’s BB cream khuyên bạn nên sử dụng cùng lúc kem nền, kem chống nắng và kem dưỡng trắng da.

“Phù thủy” trang điểm Nam Trung có bí quyết sử dụng BB cream hiệu quả: “Sau khi sử dụng vào ban ngày, bạn nên chấm một lượng kem vừa đủ lên mặt. BB cream lên đầu ngón tay (trung bình khoảng hạt đậu, theo làn da) Màu sắc, lượng kem có thể giảm) Từ trong ra ngoài, bắt đầu từ trán, thoa đều và nhẹ nhàng kem BB lên mặt, để đạt độ che phủ tốt hơn, bạn có thể thoa trực tiếp kem BB lên trên Trên da và vùng có khuyết điểm, cuối ngày dùng tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da – Xịt dưỡng tóc – xịt dưỡng tóc thông thường tóc khô, bết và bết dính, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Khi Zhimei lên ngôi, nhiều loại gel dưỡng tóc mới ra đời, theo thời gian làm cho tóc trông nhẹ nhàng và khắc phục được khuyết điểm của mình, các sản phẩm này bổ sung dưỡng chất cho keo giúp người dùng dễ dàng tạo kiểu và giữ nếp tóc suốt ngày dài. , Không lo tóc bị bết dính và xoăn sau khi sử dụng.

(Nguồn: Pond’s)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *