Chàng trai Hàn Quốc giảm 51 kg sau khi bị người yêu phá đám

Koreanboo cho biết từ khi tốt nghiệp cấp 3, nữ sinh đã không thể kiểm soát được cân nặng của mình. Cơ địa Jinny rất dễ tăng cân, có khi tăng được 24 kí một năm. Jinny, ở tuổi đôi mươi, bị đau lưng do cột sống của cô bị áp lực nặng nề khiến hệ cơ xương khớp bị suy yếu.

Ginny nặng khoảng 100 kg khi cô ấy còn đi học và hiện đang hồi phục. -Động lực đằng sau sự thay đổi đó là khi bạn trai của cô nói lời chia tay với một câu nói nghiêm khắc: “Em nên nhìn mình trong gương và xem tại sao”. Sự thay đổi này đã đánh thức cô gái trẻ. Jenny quyết tâm thay đổi, ăn uống khoa học, tập luyện để trở nên khỏe mạnh và thon gọn hơn. Kiên quyết ăn uống lành mạnh, Jenny đã giảm từ hơn 100 kg xuống còn một nửa cân nặng. Vóc dáng thon gọn khiến các cô gái Hàn Quốc tự tin hơn.

Bí quyết của cô gái là để cơ thể dần thích nghi với thói quen ăn uống mới. Đầu tiên là giảm khẩu phần đồ ăn vặt. Nếu cô ăn nhiều bữa không kiểm soát và chứa nhiều đồ chiên rán nhiều năng lượng thì giờ đây Jenny sẽ tập ăn ba bữa một ngày.

Các cô gái trẻ nên hạn chế ăn nhiều tinh bột, đổi cơm trắng thành gạo lứt, bổ sung nhiều rau xanh và trái cây theo công thức riêng: 2-3-5. Kết quả là bữa ăn được chia thành 2 loại carbohydrate (ngũ cốc nguyên hạt) -3 chất đạm (thịt) -5 loại rau. Việc tự nấu ăn có thể giúp mẹ kiểm soát lượng calo nạp vào và có thể cung cấp những bữa ăn tốt nhất cho cơ thể. Jinny có thể khéo léo nấu nướng và trình bày những món ăn bắt mắt nên nhận được rất nhiều tình cảm của cộng đồng mạng.

— Bữa ăn do con gái chuẩn bị

— Ngày nay, cô đã quen với việc vận động ít nhất 10 phút mỗi ngày, đi bộ trên cầu thang, đi lại trong phòng khách, thay vì ngồi trên ghế bành để xem bộ phim. Không bao giờ là muộn, vì theo Jinny, thời gian này cơ thể cần được nghỉ ngơi và thức ăn vào cơ thể rất dễ chuyển hóa thành mỡ thừa. Áp dụng liên tục các thói quen lành mạnh có thể giúp Jinny trở nên khỏe mạnh và thon gọn sau hai năm. Hiện tại, cô gái tràn đầy tự tin trong cuộc sống và truyền cảm hứng tập luyện cho nhiều cô gái trẻ.

KhánhLy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *