Cô gái Hà Nội giảm 20 kg trong 6 tháng

. Sau đó, Linh đổi sang gạo lứt, ức gà, khoai lang, trứng luộc, lượng nhất định. Gạo lứt hay bột yến mạch là những thực phẩm giúp bạn no lâu và hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể.

“Mình ăn những món này vì muốn giảm cân càng sớm càng tốt. Nói chung là giảm cân, dù ăn gì thì việc tính toán lượng calo là rất quan trọng”, Linh nói. “Trong quá trình ăn kiêng, tôi không từ chối các cuộc tụ tập bạn bè. Tôi vẫn ăn cá và cá như bình thường, nhưng miễn là không vượt quá lượng calo tiêu chuẩn, tôi ăn ít hơn. Chế độ ăn linh hoạt”. Trong giảm cân, có một khái niệm vĩ mô- Tỷ lệ các chất dinh dưỡng. Bạn không muốn ăn ức gà, khoai lang, hãy lựa chọn món ăn yêu thích nhưng đúng tỷ lệ dinh dưỡng. Đi làm về lúc 9h tối và chỉ cần ăn no để có đủ dinh dưỡng.

Khi đói, Lynn uống nước để ngăn cảm giác thèm ăn, nước không chứa calo nên giúp cơ thể tỉnh táo hơn. Ngủ đủ giấc (7-8 giờ mỗi ngày). “Trước đó, do ôn thi nên tôi thức khuya và ngủ không đủ giấc.” Cơn đói tăng mạnh khiến tôi càng ăn nhiều hơn. “Linh nói.

Khi áp dụng thực đơn ăn uống kiêng khem và tập luyện, Linh sẽ theo dõi cân nặng của mình hàng ngày, sau mỗi sáng thức dậy sẽ ghi lại số liệu cân nặng và số cân trung bình hàng tuần của e rồi so sánh cân nặng trung bình của tuần này với tuần trước. So sánh, cô gái nhận thấy việc giảm cân đều đặn hàng tuần nên càng có động lực tiếp tục giảm cân, hai tháng sau, cân nặng của Linh giảm từ 64kg xuống còn 50,6kg, 4 tháng sau cô gái giảm xuống còn 44kg. — Sau 6 tháng giảm thành công 20 kg, Thần Linh (Linh). Ảnh: Nhân vật cung cấp

“Đôi khi những thay đổi trên cơ thể con người thậm chí còn không được thể hiện trên bàn cân, vì khi tế bào mỡ Khi mất đi, chất béo sẽ lấy đi các phân tử nước. Cơ của chúng ta hay của bạn sẽ tăng lên và lượng mỡ sẽ giảm đồng thời, điều này giúp cân nặng được giữ nguyên “, Linh chia sẻ.” Vì vậy, mình thường chụp ảnh để ghi lại hình ảnh cơ thể của mình. “Cô ấy thường chọn một nơi có ánh sáng cố định, sử dụng cùng một góc và ghi lại cơ thể của họ. Hình ảnh được chụp mỗi tuần một lần”. Mặc dù việc đó đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nhưng nó có thể giúp tôi đánh giá sự tiến bộ của mình một cách khách quan hơn để cải thiện món ăn Chế độ dinh dưỡng được điều chỉnh hợp lý. “

Từ khi cân nặng lên tới 44 kg, Thần Linh vẫn duy trì chế độ ăn linh hoạt và cơ thể sẽ không bị béo phì hồi phục như trước. Nếu phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn (IIFYM) là không ăn kiêng, ăn kiêng không giới hạn thời gian thì Trước hết, bạn sẽ học cách kiểm soát chế độ ăn uống theo mục tiêu của mình, tất nhiên, điều quan trọng nhất là giữ nó lâu dài.

“Tôi không ăn nhiều, đừng để nó trở thành chuỗi ngày thờ ơ, và ngay lập tức tiếp tục chế độ ăn kiêng của mình. Nếu bạn bỏ lỡ một buổi tập, đừng lấy đó làm cái cớ cho cả tuần và hãy trở lại tập luyện bình thường vào ngày hôm sau. Tôi đã bù đắp cho điều này “, Linh nói.

Thúy Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *