Chế độ ăn ketone giảm 90 kg

Eric là một lineman bóng đá, và ở vị trí này, trọng lượng sẽ thuận lợi hơn. Khi vào đại học, Eric đã tăng cân.

“Tôi không hạnh phúc lắm”, anh chia sẻ. “Tôi là một người cô đơn, bởi vì khi tôi thậm chí không quan tâm đến tôi, ai đó sẽ chăm sóc tôi như thế nào?”

Vì vậy, Eric quyết định giảm cân để mọi thứ sẽ ổn.

Trọng lượng tối đa của Eric là 188 kg. Ảnh: Sức khỏe nam giới

Anh bắt đầu sử dụng Keto để giảm cân vào tháng 1 năm 2018, và hiện nặng tới 183 kg. Ketone là một chế độ ăn kiêng làm giảm đường và tinh bột (carbohydrate) và rất giàu chất béo có lợi. Sau chế độ ăn kiêng này, carbohydrate giảm xuống còn 30-50 gram mỗi ngày và chất béo là chất thay thế chính, cung cấp 75% lượng calo. Protein chiếm khoảng 20% ​​và 5% carbohydrate. Khi lượng carbohydrate giảm, cơ thể bị ketosis sẽ đốt cháy nhiều năng lượng hơn. Đồng thời, tuyến tụy chuyển đổi chất béo thành ketone, cung cấp năng lượng cho não. Tôi thích nó và sau đó đi dạo trong công viên. “Anh ấy nói. Sau tháng đầu tiên, Eric đã giảm 11 kg, điều đó mang lại cho anh ấy động lực để tiếp tục. Trong tháng thứ hai, anh ấy đã giảm 5 kg, và trong vài tuần tiếp theo Trọng lượng trung bình đã giảm 4,5 kg vào giữa tháng .

Sau khi giảm cân được một năm, Eric bắt đầu sử dụng phương pháp tập luyện cơ bắp năm, một môn thể thao, bao gồm squat, bấm máy, đẩy tạ, đẩy tạ Chèo thuyền bằng tạ. Năm lần năm lần bằng năm vòng, lặp lại 5 lần mỗi lần. Thực tập sinh phải ăn ít nhất 1,5 g / kg protein, và bài tập tiếp theo sẽ tập thể dục nhiều hơn bài tập trước.

Eric thường xuyên tập luyện, Tập trung vào một cơ bắp mỗi ngày … Anh ấy bắt đầu với việc tập luyện cơ ngực, sau đó tập luyện cơ lưng và cơ lưng. Thứ tư, cuối tuần, cơ vai, lưng và cánh tay, cơ chân. Eric giữ bài tập này và bắt đầu Nhịn ăn không liên tục, cố gắng ăn cách nhau ít nhất 8 giờ. Vấn đề đi kèm là da lỏng lẻo sau khi giảm cân. Mục tiêu tiếp theo của Eric là cải thiện tình trạng da .

(Eric) giờ đã giảm cân. Vóc dáng thon thả Ảnh: Đàn ông Sức khỏe gia đình và bạn bè hỗ trợ và giám sát quá trình giảm cân của Eric, rất ấn tượng với thành tích của anh ấy. Eric cũng cảm thấy tự tin hơn rằng anh ấy có thể mặc quần áo nhỏ. Cơ thể tràn đầy năng lượng hơn và hành động sẽ rắc rối hơn trước.

“Lời khuyên của tôi cho mọi người là ngay lập tức tuân theo chế độ ăn keto. Mục tiêu nhỏ. Một khi mục tiêu đạt được, mục tiêu lớn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Điều quan trọng là duy trì việc đào tạo và quyết tâm cần thiết để thực hiện kế hoạch “, ông nói. – Theo Healthline, thực đơn Keto có thể được sử dụng trong 7 ngày. – Ngày 1: Bắt đầu. Bắt đầu một ngày mới với thịt xông khói, trứng và cà chua Ăn kèm với salad gà, dầu ô liu và phô mai. Bữa tối với măng tây cá hồi và bơ. – Ngày 2: Bữa sáng với trứng tráng, cà chua, húng quế và phô mai dê. Với sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và stevia Sữa lắc cho bữa trưa ngọt ngào với bữa tối lấp lánh gồm thịt viên, phô mai cheddar và rau.

Ngày 3: Bữa sáng với sữa lắc nhiều chất béo. Ăn trưa với salad tôm và dầu ô liu trộn với bơ. Bữa tối bao gồm thịt lợn, parmesan, bông cải xanh và salad .

– Ngày 4: Bữa sáng với trứng, bơ, salsa, hạt tiêu, hành tây và một ít gia vị. Bữa trưa: một lượng nhỏ hạnh nhân, cần tây và guacamole và salsa Nước sốt. Bữa tối với thịt gà, pesto, phô mai và rau.

– Ngày 5: Bữa sáng: sữa chua không đường và bơ đậu phộng. Một chén ca cao và stevia. Sử dụng dầu dừa hoặc dầu ô liu và xào trong thịt bò Rau và bữa trưa. Bữa tối với hamburger, thịt xông khói, trứng và phô mai Ngày 6: Bữa sáng với trứng ham, phô mai và rau. Ăn trưa với giăm bông, phô mai cắt lát và các loại hạt yêu thích của bạn. Bữa tối với cá trắng, trứng, Rau bina được nấu với dầu dừa.

Ngày 7: Bữa sáng với trứng rán, thịt xông khói và nấm. Ăn trưa với bánh mì kẹp thịt, phô mai và salsa. Bữa tối bít tết thịt bò và trứng với salad.

Hoài Thu (nam) Tùy theo sức khỏe)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *