Collagen tinh khiết tinh tế làm cho làn da trắng sáng mịn màng

Làn da đẹp rạng ngời thu hút sự quyến rũ của mọi phụ nữ. Theo thời gian, các nếp nhăn, vết nám, tàn nhang dần xuất hiện khiến chị em mất tự tin về nội tâm.

Fine Pure Collagen là một trong những dòng sản phẩm của Viện Hóa học Đại học Nihon do Công ty Fine Chemical Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất, sử dụng công thức 5 trong 1. Sự kết hợp của collagen và DNA (chiết xuất cá hồi), coenzyme Q10, và chondroitin (chiết xuất từ ​​sụn cá mập và bột anh đào) là một công thức cho làn da khỏe, đẹp và trẻ từ trong ra ngoài. Sản phẩm này còn có tác dụng chống Sắc tố, nếp nhăn và hiệu quả làm trắng mịn. Da tốt cho tim mạch, giúp giác mạc không bị khô, còn tốt cho cơ và khớp, tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống bệnh tật – rất nhiều chị em đã sử dụng sản phẩm này và hài lòng với sản phẩm này vì làn da được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt là trong giới nghệ sĩ, làn da bị tổn thương, nhăn nheo và khô ráp do công việc trang điểm tỉ mỉ hơn. . Sau một thời gian sử dụng Fine Pure Collagen, làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ, mịn màng và nếp nhăn được giảm thiểu. Đồng thời, cơ thể khỏe mạnh hơn, bớt mệt mỏi, căng thẳng và đau đầu hơn.

Thành phần sản phẩm bao gồm: collagen giúp chống nhăn và tăng độ đàn hồi cho da; DNA phục hồi sức sống từ trong ra ngoài và xóa mờ nếp nhăn Một d giữ cho cơ thể khỏe mạnh; Co Q10 giúp làm sáng màu da, cải thiện sắc tố, chống nhăn, tốt cho tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh; Chondroitin có thể ngăn da không bóng và chùng nhão. Về mặt sức khỏe, chondroitin còn giúp chống khô giác mạc, có lợi cho cơ mắt và đầu gối. Bột quả anh đào chứa nhiều vitamin C có thể giữ độ ẩm cho da, chống khô da, giúp da mịn màng và sáng bóng.

Liên hệ: Công ty Dược phẩm QKmedica

116-118 Nguyễn Thị Minh Khai (Khu B, Khu 2) TP.HCM, Khu 3, Lầu 6) Website: www.finepurecollagen.com Tel: 0862885430; Hotline: 0903374009 -0903676072-0932229028 .

(Nguồn: QKmedica Pharmaceutical Company)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *