Do “ăn kiêng”, nữ sinh bị mất 10 chiếc váy

Maddie nặng 100 kg khi mới 13 tuổi. Ở độ tuổi này, cô bé được coi là một đứa trẻ béo phì do thích ăn nhanh và lười vận động. Người thân cảnh báo nguy cơ thừa cân, McGrady cũng im lặng như cô. Chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật tâm lý. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, bác sĩ nói rằng cơn đau của Maddie là do gan nhiễm mỡ và có thể gây tử vong. Bác sĩ nhất quyết “giảm cân là chết” để cô gái lựa chọn phương pháp giảm cân. Ảnh: SWNS .

Béo phì ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của các cô gái trẻ. Maddie không muốn gặp gỡ bạn bè chỉ vì kích thước 20 của mình. Sau khi bác sĩ cảnh báo, Maddie quyết định giảm cân. Cô gái từ bỏ bánh ngọt, sôcôla và đến phòng tập 5 lần một tuần. Maddie cũng bỏ soda và nước tăng lực, và có lượng calo thấp nhất. Sau 6 tháng kiên trì, mọi thứ đã thay đổi, cân nặng của cô đã giảm được gần một nửa và số đo quần áo giảm đi 10.

Hiện tại cô vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện để tăng cường sức khỏe. Cô đang chuẩn bị thực hiện ước mơ của mình và trở thành giáo viên vật lý trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *