Mẹo giảm bụng bia

Uống bia có thể khiến bạn thỏa mãn trong thời gian ngắn, nhưng sẽ mang lại những hậu quả lâu dài không đáng có như vòng eo tăng quá mức. Để giữ dáng, hãy làm theo những mẹo sau:

Ảnh: Cơ bắp và Thể hình .—— Uống một cốc nước với mỗi lon bia

Khi bạn ăn uống, đôi khi rất khó để không uống bia. Bạn vẫn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích mà không cần hấp thụ quá nhiều. Uống một cốc nước mỗi lon bia giúp bạn kiểm soát lượng bia và bổ sung chất cho cơ thể. Uống đủ nước là một trong những chìa khóa để duy trì sức khỏe và giảm cân. – Nhịn ăn không liên tục

Bạn có thể sử dụng nhiều chiến lược nhịn ăn ngắt quãng để giảm cân, chẳng hạn như chế độ ăn Warrior (20 giờ nhịn ăn 4 giờ), Leangains (nhịn ăn 16 giờ với 8 giờ ăn) hoặc 5 / 2 (5 ngày ăn kiêng bình thường và 2 ngày chỉ tiêu thụ 400-800 calo). Do đó, bạn có thể kiểm soát được hormone đói grelin, độ nhạy insulin và giảm lượng calo.

Tăng protein và giảm carbohydrate

Bia chứa nhiều đường, bao gồm rượu và carbohydrate béo. Cứ 0,45 kg trọng lượng cơ thể, hãy ăn ít nhất 1 gam protein và 1 gam carbohydrate để giảm vòng eo. Khi giảm lượng carbohydrate, bạn có thể hạn chế hấp thụ mỡ thừa và nước trong bia. Ngoài ra, tăng cường protein sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chấm dứt cơn đói và kích thích cơ bắp phát triển.

Ảnh: Cơ bắp và thể lực.

Chỉ uống bia một lần một tuần

Như đã đề cập trước đó, bạn có thể tiếp tục uống bia ở mức độ vừa phải. Chỉ uống bia một lần một tuần. Bạn có thể chọn bất kỳ ngày hoặc sự kiện nào. Bằng cách này, bạn có thể đạt được mục tiêu thay vì quá thèm bia.

Cải thiện tập thể dục

Tập thể dục nhiều hơn mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy calo và thúc đẩy sự trao đổi chất. Ngay cả khi bạn tập thể dục 3-5 lần một tuần, bạn nên tập thêm 10 phút mỗi ngày.

Giữ bia trong 2 tuần

Nếu bạn làm tốt ngày 1 và 4, bạn có thể bắt đầu tập thể dục. Bước tiếp theo. Khi bạn ngừng uống bia và các loại rượu khác nhau trong 2 tuần, cơ thể bạn sẽ trải qua những thay đổi to lớn. Bạn sẽ tăng cường chuyển hóa chất béo, độ nhạy insulin, nồng độ testosterone, hormone tăng trưởng và nhiều yếu tố khác. Cơ thể của bạn “thiết lập lại” và bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn nhiều.

Minh Nguyên (Theo Cơ bắp và Thể hình)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *