Ecobeauty – làn da đẹp tự nhiên

Sắc đẹp, làn da, sức khỏe … đều là quà tặng quý giá của tạo hóa. Yêu thiên nhiên và theo đuổi vẻ đẹp của người phụ nữ, Oriflame mang đến cho bạn Ecobeauty. Đây là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, có lợi cho xã hội.

– Tất cả các thành phần của Ecobeauty đều đến từ các nguồn bền vững và có khả năng phục hồi để đảm bảo rằng hệ sinh thái duy trì đạo đức xã hội và quyền động vật dựa trên nguyên tắc tôn trọng. Ecobeauty là dòng sản phẩm chăm sóc da được chứng nhận từ 4 tổ chức quốc tế, bao gồm Fairtrade, Ecocert, Hiệp hội Người ăn chay và Hội đồng Quản lý Rừng (FSC). Cụ thể, Oriflame đảm bảo rằng mỗi sản phẩm Ecobeauty chứa ít nhất 95% thành phần tự nhiên, 5% thành phần hữu cơ, và không có thành phần có nguồn gốc động vật hoặc không thử nghiệm trên động vật. Đặc biệt, Oriflame đã hợp tác với Fairtrade và cam kết mua bơ hạt mỡ và dầu dừa từ Ecobeauty ở Kerala, Ấn Độ và Burkina Faso ở Châu Phi để hỗ trợ sản xuất của nông dân địa phương. Ngoài ra, bao bì sản phẩm được làm bằng 100% vật liệu có thể tái chế và sử dụng giấy từ các khu rừng bền vững. Ecobeauty đại diện cho sự lựa chọn tinh tế, thông minh và giàu cảm xúc của phụ nữ hiện đại ngày nay.

Vì vẻ đẹp thiên nhiên và môi trường tươi đẹp, bạn có thể tham gia cùng Oriflame để góp phần làm xanh trái đất bằng cách nhấp vào trang web hỗ trợ Ecobeauty www.oriflame.com. vn / ecobeauty. Oriflame sẽ giúp dự án trồng rừng của Quỹ Thiên nhiên Thế giới (WWF) ở miền trung Ấn Độ trồng cây cho mỗi 100 lần nhấp chuột (tối đa 500.000 lần nhấp chuột). Làm đẹp cho bản thân mà không quên làm đẹp cho trái đất, môi trường xung quanh thường được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông. Tiết kiệm giấy, tắt nguồn khi không sử dụng, sử dụng nước, đôi khi đi xe đạp, leo cầu thang, đôi khi ăn chay, nói không với bọc ni lông, sử dụng Ecobeauty … đây cũng là bạn đã góp phần “làm đẹp” trái đất và cách sống.

(Nguồn: Oriflame)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *