Khám phá làn da trắng với Elizabeth Arden

Vẻ đẹp của làn da trắng mịn không tì vết luôn là niềm ao ước của phái đẹp. Còn bạn, bạn phải hơn một lần vuốt ve khao khát làn da đẹp và quyến rũ như vậy.

Melanin là nguyên nhân gây ra các vết thâm và nám. Để trị nám hiệu quả lâu dài, cần nghiên cứu các giai đoạn tổng hợp và hình thành của hắc tố melanin. Nhưng trong quá trình điều trị các vết sạm màu trên da, chị em luôn tìm kiếm một giải pháp có thể làm da trắng sáng, nhanh chóng và an toàn. Điều này có nghĩa là cả gốc và ngọn của vùng da sẫm màu đều bị ảnh hưởng.

Để thu hút phụ nữ, Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) cung cấp một loạt các sản phẩm làm trắng trông thấy, không chỉ có tác động rất lớn đến hiện tượng sạm da. Trị nám, sạm da, ngoài ra còn giúp da trắng sáng an toàn. Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) với hơn 100 năm kinh nghiệm làm đẹp, đã dày công nghiên cứu và khám phá ra lý thuyết “ánh sáng tự nhiên” trên da dựa trên nguyên lý “ánh sáng cao” (tạo ra vùng tối) do các chuyên gia đề xuất. Độ sáng của toàn bộ khuôn mặt chủ yếu tập trung ở vùng “tam giác sáng”.

Tuy nhiên, những vùng này là vùng cấu trúc da mặt rất gọn gàng, tia cực tím dễ chịu, dễ tiết ra, tập trung nhiều tế bào chết và diện tích lớn. Lỗ chân lông. Không ẩm, không nhờn, mỏng manh, không lỗ chân lông, không nếp nhăn, không vảy sừng da sẽ tỏa sáng, thu hút làn da không hoàn hảo gấp nhiều lần. Đây là lý do tại sao phù thủy trang điểm đặc biệt chú ý đến khu vực này.

Công thức làm trắng da trực quan của Elizabeth Arden’s Cellbright System Technology đang chiếm được sự tin tưởng của 93% phụ nữ trên toàn thế giới. Chúng được chiết xuất từ ​​hoa bia, dẫn xuất vitamin C dai dẳng, cam thảo và bột kim cương, và bột ngọc trai chất lượng cao với tác dụng đặc biệt có thể ức chế 5 giai đoạn hình thành sắc tố melanin. Sản phẩm có tác dụng làm mờ dần các đốm tiềm ẩn, loại bỏ tình trạng xỉn màu và không đều màu da, cải thiện hiệu ứng phản chiếu của vùng “tam giác sáng”, đồng thời có tác dụng bức xạ da tức thì. — Tiếp nối thành công của việc làm trắng da bằng ánh sáng trông thấy, bộ sản phẩm trị nám và làm trắng da Elizabeth Arden cho ra mắt bộ đôi sản phẩm đặc trị nám, trong đó có tinh chất đặc trị thâm nám. Da trắng sứ.

Làm trắng da trực quan Elizabeth Arden (Elizabeth Arden) hiệu quả thông qua công nghệ hệ thống Cellbright.

Mặt nạ làm sáng da sinh học Visual Whitening Deep Brightening Bio-cellulose Mask có lưới dệt sinh học siêu mịn chìm trong tinh chất phong phú, có thể dễ dàng thích ứng với da mặt. Như làn da thứ hai của chính bạn. Mặt nạ giàu dưỡng chất, thành phần chính bao gồm vitamin A, vitamin B và các dẫn xuất khác, mang lại vẻ đẹp rạng ngời từ bên trong. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa các thành phần khuếch tán quang học có thể làm sáng da tức thì.

Bạn có thể nhắm mắt thư giãn cơ thể và tinh thần để từng lớp tinh chất thẩm thấu nhanh và sâu. 5 giai đoạn tổng hợp melanin được chuyển đến da, đồng thời phục hồi độ đàn hồi, cấu trúc giàu độ ẩm và se khít lỗ chân lông dần dần. Sau khi thư giãn với lớp mặt nạ mềm và mịn, khi soi gương bạn sẽ nhận thấy ngay làn da trắng hồng rạng rỡ.

Tinh chất chăm sóc đặc biệt cho các đốm đen có thể được coi là chất điều chỉnh đốm trắng chống hắc tố da được đặt tên theo trái cây trị liệu cô đặc. Thương hiệu, hàm lượng chiết xuất trong dòng sản phẩm cao gấp đôi. Sản phẩm được thiết kế với đầu bút nhỏ, giúp sử dụng chính xác các vết thâm trên da và nhanh chóng làm mờ vết thâm.

(Nguồn: Elizabeth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *