Cặp đôi này được mệnh danh là cặp đôi giảm cân của năm

Hiện tại, cặp đôi đã giảm được tổng cộng gần 270 kg. Riêng Chris đã giảm hơn một nửa số cân nặng của mình. Họ tôn vinh vẻ ngoài chỉnh chu của mình bằng cách liệt kê những việc họ định làm.

Chris (trái) và Leslie trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Express-Chris quyết định bỏ thuốc từ 15 năm trước, nhưng sau khi thay thế bằng đồ ăn nhẹ, snack và bánh kẹo, cân nặng của anh đã tăng vùn vụt. Chris lười biếng vì anh ấy đã mua một chiếc xe hơi và các con đã lớn, vì vậy anh ấy ăn nhiều đồ ăn nhẹ hơn và một chai rượu mỗi đêm.

Khi nặng 374 kg, Chris phải gánh chịu hậu quả của hội chứng ngưng thở khi ngủ. Điều này gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh người bạn gái 55 tuổi của anh. Khi một người đàn ông ngồi trên một chiếc ghế gỗ tại một bữa tiệc nướng vào năm 2010, làm nát chiếc ghế bằng gỗ vụn từ chân của mình, kết quả đạt đến đỉnh điểm. Chris cho biết: “Chân của tôi không được tốt, và những người xung quanh không biết phải làm gì. Tôi sợ bị mất chân. Từ đó, tôi biết mình phải làm gì với cân nặng của mình”.

Trước khi các cặp đôi giảm cân. Ảnh: Express

Vết thương ngày càng nghiêm trọng, nhiễm trùng gây lở loét do sức nặng. Bác sĩ của Chris đề nghị anh tham gia Câu lạc bộ Giảm cân Thế giới Giảm béo vào tháng 5 năm 2011. “Tôi xấu hổ và lo lắng rằng mình là người đàn ông duy nhất trong phòng chỉ có phụ nữ, vì vậy Leslie đã đồng ý đến. Anh ấy nói. Ngay khi bước vào phòng, chúng tôi đã được chào đón nồng nhiệt và họ khiến tôi cảm thấy rất ổn. mong đợi từng tuần Tham gia nhóm này. -Chris đã giảm hơn một nửa số cân nặng của mình, xuống còn 157 kg và sức khỏe tốt. Vòng eo của anh ấy đã tăng từ 168 cm lên 87 cm. Leslie cũng nặng 197 kg và bây giờ nặng 146 kg.Cô ấy đã giảm 10 bộ váy Cỡ đồ đôi. Cặp đôi được vinh danh là “Cặp đôi đáng yêu của năm 2015.” Để làm được điều này, cả hai đã tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh và bỏ hết đồ ăn nhanh. Chris đè bẹp chiếc ghế gỗ thùng quá to. Ảnh: Express .

Trong tuần đầu tiên, Chris đã giảm được 19 kg. Thực đơn này không chỉ giúp anh thoát khỏi các vấn đề về sức khỏe mà còn truyền cảm hứng cho tình yêu ăn uống lành mạnh của anh vì anh đang cân nhắc việc bắt đầu một công ty thực phẩm lành mạnh.- — Nhà từ thiện tập trung vào việc các con của Leslie lần đầu tiên có thể mặc quần jean. Cô ấy nói rằng trong 20 năm, Chris đã trở nên tràn đầy năng lượng hơn. Họ thường đi bộ, bơi lội, du lịch và cắm trại cùng 4 đứa cháu của mình Họ đã liệt kê những điều họ muốn hoàn thành cùng nhau.

Leslie nói: “Chúng tôi chưa bao giờ đi chơi cùng nhau, chúng tôi chưa bao giờ tính đến việc lên máy bay, bởi vì Chris chưa bao giờ ngồi một chỗ. Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác rùi. Trước khi giảm cân, chúng tôi không có cuộc sống thực mà chỉ ở trong nhà suốt ngày. Chúng tôi không rời đi, chúng tôi không làm gì cả, chúng tôi không tận hưởng cuộc sống. “

Điều duy nhất tôi hối tiếc là tôi đã không hành động càng sớm càng tốt. Tôi đã từng lo lắng cho sức khỏe của Chris trong một thời gian dài và hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề, nhưng tôi chưa bao giờ đưa ra câu trả lời rõ ràng vì vì sợ làm tổn thương anh ấy. Ý kiến. Tôi cũng hoàn toàn không để ý đến cân nặng của mình, nhưng giờ nhìn lại, tôi nhận ra mình đau đớn như thế nào “, Leslie nói.

Zhou Xien (Theo Express)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *