Sự khác biệt giữa chất béo dễ và chất béo cứng

Lý do đầu tiên: những người không ngon miệng chọn ăn đủ và cảm thấy hài lòng thay vì ăn cho đến khi no. Người béo ngừng ăn ngay sau khi họ hài lòng; đối với họ, no có nghĩa là khi họ hài lòng chứ không phải khi họ hài lòng. Mặt khác, những người dễ tăng cân cần ăn cho đến khi no. Ăn quá nhiều có thể khiến cơ thể thừa năng lượng và dẫn đến béo phì.

Chất xơ hòa tan konjac ăn vào sẽ phình ra và chiếm không gian trong bụng. Khi bạn ăn chất xơ này với thức ăn, chất xơ sẽ chiếm không gian ở đầu thức ăn, khiến bạn cảm thấy no ngay cả khi chỉ ăn vừa đủ.

Lý do 2: Người đàn ông béo cứng nhận ra rằng đói không có nghĩa là một vấn đề cấp bách. Đối với họ, đôi khi họ được nhắc nhở để ăn ngay cả khi họ đang đói. Mặt khác, đối với những người dễ tăng cân, đói là ưu tiên hàng đầu và nên tiêu thụ ngay. Vì vậy, khi ăn họ sẽ ăn nhiều để bù lại cơn đói. Tình trạng đói ở những người dễ bị béo phì không có lợi cho việc giảm cân.

Uống chất xơ hòa tan konjac khi bụng đói có thể làm giảm cơn đói. Lúc đó bạn chỉ hơi đói và sau đó bạn phải ăn trong một hoặc hai giờ mà không cần phải no như vậy.

Lý do thứ ba: kén người không làm. Không ăn thực phẩm để điều trị trầm cảm và căng thẳng. Đối với họ, thức ăn có đường và nhiều chất béo không giúp họ giảm căng thẳng hay trầm cảm. Để giảm bớt đau buồn, họ đã tìm ra một cách khác. Những người dễ bị tăng cân sẽ tìm thức ăn có đường và nhiều chất béo để giảm bớt chứng trầm cảm. Càng buồn bã, căng thẳng, họ càng ăn nhiều thức ăn có hại cho quá trình giảm cân của họ. Chất xơ hòa tan bao bọc xung quanh thức ăn, cho phép bạn tiêu hóa một phần đường và chất béo. Phần còn lại sẽ được tiêu hóa và đào thải ra ngoài nhờ chất xơ hòa tan (chất xơ hòa tan mà cơ thể chưa tiêu hóa hết sẽ được cơ thể đào thải ra ngoài cùng với các thức ăn khác). -Việc bổ sung chất xơ hòa tan sẽ không cân bằng sự khác biệt giữa người dễ tăng cân và người khó tăng cân, nhưng cân đối một chút sẽ giúp ăn kiêng giảm cân dễ dàng hơn.

Bột Konjac là một loại sản phẩm chất xơ hòa tan, có thể giảm trọng lượng cơ thể bằng những phương pháp sau. Uống trước bữa ăn có thể tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn và giúp quá trình ăn kiêng giảm cân. Ngoài việc tạo cảm giác no, sau khi vào ruột, sản phẩm còn hấp thụ đường và chất béo từ thức ăn và cuộn lại trong quá trình bài tiết không cho chúng đi vào máu. Chất xơ này có thể được sử dụng sau những bữa ăn nhiều đường và béo mà bạn nghĩ rằng sẽ khiến bạn béo lên. “- Konjac chiết xuất từ ​​rễ cây Nhật Bản, chứa các thành phần tự nhiên và không gây tác dụng phụ lên thần kinh, hệ tim mạch. Cũng giống như ăn nhiều rau ngót cũng có tác dụng nhuận tràng, ngăn ngừa tiểu đường, giảm cholesterol. Sản phẩm này có thể phát triển Thời gian sử dụng mà không gây hại đến sức khỏe và sự an toàn của mẹ và bé.

Sản phẩm này được phân phối bởi công ty sau: Công ty TNHH Dược Uyên Mỹ SĐT: 0838156677. Đặt mua hàng online: www. uyenmy.com. vn.Tại Hà Nội: 0912346759 .

(Nguồn: Uyên My)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *