3 lưu ý quan trọng khi bổ sung collagen

Collagen chiếm 25% protein của con người và có thể kết nối các mô với nhau. Từ 25 tuổi, hàm lượng collagen sẽ giảm đi, đó là lý do khiến da nhăn nheo, không đàn hồi và khiến da thư giãn …

Vai trò chính của collagen là giúp da săn chắc, mịn màng và kích thích quá trình trao đổi chất Để tạo độ đàn hồi cho da. Đồng thời, collagen cũng có tác dụng tích cực trong việc tạo ra các tế bào da mới, giúp da phục hồi và giảm các đốm nâu. Ngoài tác dụng thẩm mỹ cho da, collagen còn giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch, củng cố xương, giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp và sụn, hydrat hóa tóc, tạo độ bóng đẹp và tăng cường hệ miễn dịch.

Phụ nữ phải bổ sung collagen. Có hai cách cơ bản để thêm collagen: “hướng nội” bằng cách sử dụng mỹ phẩm bôi ngoài da và “hướng nội và hướng ngoại” bằng cách ăn thực phẩm có chứa collagen. Ngoài việc chú ý đến thực phẩm hàng ngày có chứa nhiều loại protein, do sự tiện lợi và tốc độ hiệu quả, việc sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung là ưu tiên hàng đầu của bạn.

Thời gian chung cho phụ nữ sử dụng bổ sung collagen là gì? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng collagen phải được cập nhật thường xuyên và vĩnh viễn để có hiệu quả. Do cấu trúc phân tử phức tạp, khi được sử dụng với collagen A và vitamin E, nó sẽ làm tăng hiệu quả hấp thụ. Một mẹo thú vị khác là sự kết hợp giữa cà phê và collagen cũng giúp tăng hiệu quả hấp thụ collagen cho cơ thể con người.

Passiona là sản phẩm mà các chuyên gia Trung Nguyên đã nghiên cứu trong 9 năm. Là một loại cà phê chức năng, Passiona kích thích collagen và sử dụng đường ăn được chiết xuất từ ​​các loại thảo mộc tự nhiên. Sản phẩm này không chỉ có thể hồi sinh làn da mà còn giúp não tập trung cải thiện hiệu suất làm việc phù hợp với nhân viên văn phòng. Sản phẩm có chứa một lượng nhỏ caffeine, có thể giúp phụ nữ tỉnh táo để cải thiện hiệu quả công việc mà không phải lo lắng về mụn trứng cá và áp lực tim. “Cà phê thay vì cà phê” của Passiona mang đến “thuốc” cho phụ nữ một cách thiết thực và nhanh chóng mỗi ngày.

Các sản phẩm được bán tại tất cả các siêu thị và trung tâm mua sắm trong nước và trực tuyến tại trang web sau: cafe.net.vn. Bạn có thể uống ít nhất 2 tách cà phê Passiona mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất.

(Nguồn: Passiona)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *