Da sáng và hoàn thiện

Nhiều người nghĩ rằng lột da là một phương pháp làm trắng, nhưng ít người biết rằng lột và chống nắng chỉ là giải pháp tạm thời. Dermalogica sử dụng một công thức men tiên tiến để tẩy tế bào chết và làm săn chắc da, giúp nó chống lại tác hại của môi trường. Có rất nhiều cách để làm trắng da, từ da sáng đến da trên thị trường. Từ việc sử dụng kem làm trắng da nhập khẩu chất lượng cao đến các phương pháp truyền thống (như thuốc Trung Quốc), từ nước ép dứa đến mặt để loại bỏ tế bào da chết và đốm nâu, bắt đầu từ bên trong “sâu”. trên mặt.

Hầu hết các sản phẩm làm trắng chỉ tập trung vào việc loại bỏ làn da tối màu để lộ làn da mới và trắng hơn, và nên bảo vệ làn da mới khỏi ánh sáng mặt trời. Kem chống nắng có SPF cao hơn. Trên thực tế, kem chống nắng chỉ có thể bảo vệ da khỏi “bỏng” do tia cực tím gây ra bằng cách chống lại các yếu tố gây hại khác (như suy dinh dưỡng, căng thẳng, khói thuốc), nhưng nó không thể làm cho làn da khỏe mạnh. Chưa kể hậu quả của việc tẩy trắng liên tục, làn da trở nên mỏng manh, nhạy cảm, dễ bị dị ứng và cuối cùng dẫn đến lão hóa sớm.

Bạn có thể sử dụng một công thức peptide rất hiệu quả để loại bỏ các đốm đen và da xỉn màu và da không đều màu. Công thức này cũng giúp kiểm soát và ngăn ngừa sắc tố và làm cho làn da của bạn sáng và đều. Dermalogica (hầu hết các spa sang trọng ở Việt Nam sử dụng nhãn hiệu chăm sóc da của Mỹ) là một loại gel dễ sử dụng với công thức men tiên tiến và hương thơm mùa xuân giúp tẩy tế bào chết và làm săn chắc da và loại bỏ tế bào chết … Sản phẩm phù hợp với mọi phụ nữ.

Một thế hệ mới của kem dưỡng trắng da toàn thân – ChromaWhite TRx làm trắng.

Quy trình làm trắng của Dermalogica bao gồm 3 giai đoạn chính: – Bước 1: làm trắng từ bên trong – làm sạch và loại bỏ tế bào chết giúp làm trắng các dưỡng chất Thâm nhập sâu bên trong để kích hoạt tốt hơn hiệu quả làm trắng. Bước này bao gồm các sản phẩm sau: Tri-Active Cleanser, Power Scratchiant Exfoliator.

Bước 2: Nuôi dưỡng làn da mới từ bên trong – nuôi dưỡng và nuôi dưỡng làn da mới từ bên trong, giúp làn da trở nên khỏe mạnh, chuẩn bị chống lão hóa và chống lão hóa, và làm tối khi tiếp xúc với bề mặt tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Bước này bao gồm các sản phẩm sau: C-12 tinh chất nguyên chất và sáng bóng.

Bước 3: Nuôi dưỡng và bảo vệ hiệu quả gấp đôi như kem ban ngày, bổ sung các dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại bên ngoài như ánh sáng mặt trời, khói thuốc và các yếu tố môi trường khác khiến da xỉn màu và lão hóa nhanh chóng. hệ số. Bước này bao gồm các sản phẩm sau: Pure Light SPF50 Day Cream, Pure Night Night Cream.

Một bộ PowerBright TRx có hiệu quả sau 4 tuần sử dụng, bao gồm 3 sản phẩm, giá bán là 2.090.000 VND. . Đặc biệt, từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 15 tháng 2, khách hàng sẽ được giảm giá 10% đến 30% khi mua sản phẩm, đồng thời sẽ nhận được nhiều quà tặng khác từ 500.000 đến 700.000 đồng. -Các sản phẩm này có sẵn ở những nơi sau: Công ty Thiên Bằng

Nguyễn Duy Dương, Quận 5, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Điện thoại: 08-38307073-8 35057538, 0906975479. Di động: 0902363227 Trang web: http: //www.thienbangbeauty .vn /, http://www.trilastin.vn/

(Nguồn: Thiên Bằng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *