Tramitine cho vết rạn da sau sinh

Các vết nứt xuất hiện không chỉ ở bụng, mà còn ở đùi, mông và các bộ phận khác. Một số người cũng bị háng và cánh tay. Mặc dù không gây hại cho sức khỏe nhưng các vấn đề về thẩm mỹ khiến phụ nữ cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin.

Rạn da sau sinh là một căn bệnh phổ biến mà hầu hết phụ nữ đều mắc phải. Sau khi sinh – Khi thai nhi lớn lên, vùng da của mẹ quá căng và việc mẹ tăng cân liên tục cũng là lý do khiến bạn bị rạn da. Các chuyên gia y tế cũng nói rằng sự xuất hiện của việc kéo dài phụ thuộc ít nhiều vào vị trí của mọi người, và cả vào kế hoạch chăm sóc da trước và sau khi sinh. -Mặc dù được khuyên dùng cho các vết rạn da, rất ít phụ nữ muốn sử dụng kem dành cho bà bầu do lo ngại về em bé (ngay cả khi tất cả các sản phẩm đã được chứng minh và tác dụng phụ được khuyến nghị). Sản phẩm dùng để điều trị rạn da ở bụng.

Elastin là một sản phẩm được sử dụng để điều trị các vết rạn trên bụng. Nếu được sử dụng ở Hoa Kỳ đủ lâu, chất lượng và hiệu quả của tất cả các sản phẩm Trilastin đã được chứng minh ở Hoa Kỳ và có thể giúp kéo căng và làm mờ da. Sản phẩm có chứa các thành phần collagen và kích thích tái tạo các thành phần elastin, từ đó kích thích sản xuất tế bào mới và giúp da phục hồi nhanh chóng.

— Chuyên gia chăm sóc da của bà Diễm Bang-Trilastin của TP HCM cho biết: “Sau khi được xử lý đặc biệt, các chất dinh dưỡng trong kem đi vào lớp biểu bì trên da, kích thích quá trình tái tạo da trên lớp biểu bì, đồng thời tạo ra độ ẩm. Để loại bỏ vết rạn da trên da, nếu bạn sử dụng Trilastin thường xuyên, ngay cả vết rạn da lâu dài cũng sẽ có tác dụng. “

Trước và sau khi sử dụng sản phẩm trong 8 tuần.

Điều quan trọng nhất là sản phẩm đã giảm 20%, bao gồm quà tặng, giao hàng tận nhà trên toàn quốc.

Liên hệ: Nhà phân phối sản phẩm-Công ty TNHH Tianbang

Điện thoại: 08,3830 7073- 08.3505 7538-0902363227 Email: thienbangbeauty @ yahoo. Trang web Com.Web: http: //thienbangbeauty.vn/, www.trilastin.vn

(Nguồn: Thiên Bằng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *