Những người đến phòng khám cần công bố y tế điện tử

Theo Bộ Y tế, lần cuối bệnh nhân đã đến bệnh viện để xem xét, bệnh nhân đã phát hiện ra nhiều trường hợp trước đó, được quy cho một tuyên bố và sàng lọc y tế tốt. Tuy nhiên, một số trường hợp NCOV tích cực đã đến một phòng khám tư nhân, nhưng chúng chưa được kiểm tra và tìm thấy.

– Tình hình bệnh rất phức tạp, thành phố dường như lây nhiễm một số trường hợp trong cộng đồng. Các lĩnh vực này yêu cầu các phòng khám chung và chuyên ngành cần chủ động hơn, ở những bệnh nhân mắc bệnh nhân bệnh nhân tìm thấy những trường hợp đáng ngờ sớm.

Cụ thể hơn, phòng khám phải là tất cả mọi người, tóm tắt sức khỏe và căn hộ làm sạch, phân tích hạnh phúc Tuyên bố y tế điện tử. Phòng khám sẽ hoàn toàn chuyển đổi tờ khai y tế thủ công trong Tuyên bố y tế điện tử. Truy cập phòng khám, tất cả bệnh nhân phải phát hành một tờ khai y tế điện tử trên điện thoại thông minh thông qua mã QR hoặc phòng khám.

— Nhân viên phòng khám phải được kiểm tra trong thông báo. Hiểu những gì chính nhóm cảnh sát là phù hợp. Nếu bệnh nhân thuộc nhóm có nguy cơ cao, bác sĩ cần liên hệ với thử nghiệm NCOV trong khu vực và khu vực trung tâm y tế, cách ly theo vụ án.

– Trong giai đoạn này, tất cả các phòng khám. Tổng quát hoặc chuyên gia theo yêu cầu của Bộ Y tế đã đề xuất các vệ sĩ cao nhất. Chẩn đoán quận đầu tiên phải luôn nghĩ về Covid-19 .

Lần đến bệnh nhân ở các khu vực này, kéo dài chỉ thị 16 (khu vực VASC và Thanh Lộc Phường, Dight 12, phòng khám phải xem bệnh nhân “các yếu tố dịch tễ học” trong phòng khám .

Bệnh nhân không có dịch tễ học thấp, nhưng có một triệu chứng, chẳng hạn như sốt, ho, đau họng, hương vị và mùi .. . Nó nên được coi là “các yếu tố rủi ro” và phải sàng lọc sự tích hợp của Tạp chí Covid-19 Covid-19.

— Báo cáo y tế điện tử QR trong khóa kiểm dịch y tế đường Nguyễn Kiếm, quận Đi, ngày 3 tháng 6. Ảnh: Quỳnh Trần .— Hiện tại, Thành phố Hồ Chí Minh có 8 phòng khám vì khám xét trường hợp kiểm tra y tế. Đi đến khu vực Vac với nhiều phòng khám Trần Diệp Khánh, ấp mới, hoàn thành tình bạn Sài Gòn, xã hội nội bộ. 10 huyện có phòng khám thông thường quốc tế của con người, trường đại học y tế 1. Tân Bingja, băng qua phòng khám tổng hợp hơi Yue. Khu vực đặc biệt của tôi có Hoàng Anh Dung Parinalclinic .— Trước đây, một người đàn ông đã chết trên đường của bệnh viện và sững sờ và được công bố là “Bệnh nhân 9493” và 57 tuổi. Cô bị sốt, ho 6 ngày, đã đến thăm ngày thứ tư của các phòng khám tư nhân, bệnh tật, kèm theo ho, sốt và khó thở. Tuy nhiên, bệnh nhân uống thuốc ở nhà, và bệnh đang trở nên nghiêm trọng hơn, chết hơn.

— Ngày 9 tháng 6, Thành phố Hồ Chí Minh Ứng dụng tất cả mọi người trong “Bệnh viện”, nếu có yếu tố dịch tễ học hoặc có Một trong những triệu chứng của sốt, đau họng, ho và hương vị … Chẩn đoán chẩn đoán kháng nguyên (IF) và RT-PCR nên được kiểm tra trong hiệu suất NCOV và phòng thử nghiệm.

Trong dịch bệnh thứ tư, ngày 11 tháng 6, Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi lại 7 kênh dịch thuật và tìm thấy một điểm đến để thay đổi điểm đến của các cơ sở y tế. Bao gồm cả lịch độ hồi sinh văn học và văn học lớn nhất, có hơn 440 trường hợp; chuỗi dịch thuật ở Nga, Ohio 7, 7 cửa hàng đội; 4 đội của kiểm toán viên số 3; 31 trường hợp của nhà máy sản xuất máy móc của tôi trong căn hộ Ehome 3, Quận Bình Tân 23 Ca; Chuỗi tuyến đường số 11, Hepi Hotel Walker, Thứ Năm, Ba trường hợp; Tân Thới 2, Tân Hiệp, Hoc phổi 10 Thay đổi. — Thư Anh

— Sóng thứ tư-19 có mở rộng hầu hết các đất nước. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *