4 nguyên tắc giảm cân

Người đọc ở đây để tham gia “Giảm cân” ở đây .

Đảm bảo nguyên tắc dinh dưỡng

trang liên hệ sức khỏe, chế độ ăn uống quyết định giảm cân. Trong nhà hàng, những người muốn giảm cân phải kiểm soát 4 nhóm chất: protein, tinh bột, mỡ, vitamin và khoáng chất.

— Trong 4 nhóm chất này, bạn nên hạn chế dầu mỡ, cholesterol, tinh bột và đường. Cholesterol có nhiều cơ quan, lòng đỏ trứng, bơ, sữa đầy đủ … tinh bột lúa, người hâm mộ, phở … cũng nên hạn chế thịt đỏ: thịt bò, thịt cừu, chó, thịt lợn …. bởi vì cholesterol cholesterol giống như một con gà Giống như một con gà, vịt …

— Cân người nên cải thiện rau và trái cây. – Squattone là: trái cây, trái cây tươi, cá, đậu phụ thay vì thịt đỏ ngoài Omega-3 Nguồn lipid bôi trơn lợi nhuận tim mạch này.

– Nếu bạn muốn uống sữa từ sữa, bạn phải chọn sữa để tách mỡ, dựa trên hạt đậu nành, vinh quang, hạnh nhân. .

Khi xử lý thực phẩm, cần phải hạn chế chiên, nấu ăn, nướng, nhưng nên được thay thế bằng các món luộc, nấu ăn và lưu trữ.

Bạn cũng phải hạn chế xử lý thực phẩm và phục hồi nhanh chóng. Với bánh ngọt, kẹo ngọt phải chọn chất béo trong một phần gồm 210 bộ phận hoặc sản phẩm với chất làm ngọt tự nhiên.

– Chỉ số trọng lượng — muốn giảm cân quan tâm đến chỉ số IMC (trọng lượng ngoài kích thước M hoặc chu vi của kích cỡ). Khi BMI nằm trong khoảng từ 20 đến 22, trọng lượng là một tiêu chuẩn tiêu chuẩn. Đối với những người bị thừa cân hoặc béo phì, BMI lớn hơn 23 hoặc nam, lớn hơn 90 cm ở phụ nữ cao tuổi. Hơn 80 cm và.

nên kiểm tra chỉ số BIM hàng tuần để theo dõi và điều chỉnh chế độ ăn uống, chuyển động hợp lý. Sự gia tăng IMC sẽ có tác động tiêu cực đến sức khỏe và sẽ dẫn đến thừa cân, béo phì và nhiều nguy hiểm, như tim mạch, tiểu đường, khớp, nhiều hơn và nhiều rủi ro ung thư. – Ngoài các nhà khoa học lập kế hoạch, bạn phải chế độ chuyển động hợp lý là kết hợp với trọng lượng cần thiết. Bạn nên tập thể dục mỗi ngày trong 30-45 phút. Có nhiều môn thể thao khác nhau để thực hành.

Người cao tuổi có thể đi bộ, đạp xe và môn thể thao nhẹ. Những người thích đi xe đạp có thể leo lên, chơi, chơi tennis, bơi … Chạy bộ riêng tư có thể phù hợp cho nhiều tuổi. Chạy bộ cải thiện lưu thông máu, đốt cháy chất béo trong cơ thể. Chạy bộ thông thường có thể gây ra chất béo quá mức để tránh huyết áp, lipid máu, bệnh tim mạch …

— ban đầu chạy, bạn phải đề cập đến một số khóa học cơ bản. Trên trang, ewiki.vnexpress.net đã giới thiệu một khóa học chạy bộ, bao gồm 12 cuộc họp của slide, biểu mẫu video, với các hệ thống thực hành, tài liệu tham khảo hữu ích.

Thực thi giúp giữ nó. Một cơ thể đẹp gọi là Ý. (Nghệ thuật)

Giới hạn bia, rượu – Trọng lượng người không cần cắt ong, giảm thiểu bia để đảm bảo rằng trọng lượng và sức khỏe tiêu chuẩn là tốt. Vòng tròn trên mỗi bia có thể cung cấp khoảng 150 calo để nhiều loại bia dễ bôi trơn. Đàn ông có thể uống tới 2 hộp bia mỗi ngày, uống tới 1 hộp bia mỗi ngày.

– Rượu kích thích đồ ăn ngon, cho bệnh tim mạch, nhưng không phải sử dụng quá 60 ml ngày. – – Nhajor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *