Thành phố Hồ Chí Minh tăng tốc tốc độ thử nghiệm, dẫn đến 6 giờ

Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh đô thị (HCDC), được biểu thị trong cuộc họp báo, cung cấp thông tin về phòng chống và kiểm soát Covid-19 của thành phố, tại 14/6 – MIDI. — .

– -. Covid-19 vẫn còn phức tạp, nhiều chuỗi lây nhiễm trong cộng đồng vẫn chưa được biết, và thành phố tăng tốc về tracats và thử nghiệm về các trường hợp nghi ngờ hoặc tiếp xúc gần Cavid-19. Từ đó, phân vùng chuỗi nhiễm trùng. – Hôm qua, Bộ Y tế trong trường hợp nhiễm trùng đáng ngờ, Bộ Y tế nên xác định trong vòng hai giờ, đặc biệt là xác định ngay lập tức của F1 và bệnh nhân (như thành viên gia đình). Kiểm tra mẫu, cách ly cách ly và chuyển đổi. Song song với khả năng truy xuất nguồn gốc liên tục, bạn phải ngay lập tức gửi mẫu F1 cho phòng thí nghiệm NCOV để chẩn đoán.

— Đặng, Bộ Y tế quy định, 24 Giờ hoạt động. Một kết quả kiểm tra nhất định với RT -PCCT là F1. Tuy nhiên, thành phố Hồ Chí Minh chỉ mới 6 đến 10 giờ (nhanh hơn 2,4 ~ 4 lần so với điểm thanh toán của bộ). Điều này có nghĩa là việc phân bổ được ưu tiên cho mô hình F1, tăng tốc khả năng truy nguyên nguồn gốc và thực hiện các biện pháp điều trị thích hợp để giảm các nguồn sớm.

– Đây là một biện pháp. Sở Y tế sẽ nói “Dund” trong triển khai tiếp theo “Dund” .— Trong bệnh viện thành phố Thủ Đức, NCOV đã được xác nhận. Ảnh: Chữ cái Anh – Ngoài ra, HCDC cũng khuyến khích những người bị sốt, ho, thở, mất triệu chứng thở … tích cực đến bệnh viện huyện, phòng khám đa khoa, sàng lọc tờ khai y tế trung thực và chẩn đoán kiểm tra NCOV.

– — 18 đến 14 đến 14upril, Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận 821 Covid-19 trong cộng đồng, tại thành phố 22 quận, quận và thứ năm. Đặc biệt, dịch bệnh của đội Phục hưng là lớn nhất, gần 500 trường hợp. Thành phố này dường như là nhiều chuỗi nguồn mới như một chuỗi, như một chuỗi Pennsylvania, một chuỗi bệnh viện nhiệt đới, chuỗi nhà máy cơ khí của Học khu Học sĩ … – – – – Chủ tịch thành phố New York đã quyết định cuộc họp của Ban chỉ đạo thành phố Tiếp tục giải thích xã hội trong vòng 14 ngày tới để ngăn chặn Covid-19 trước nguy cơ dịch bệnh lớn. Do đó, khu vực Go VASC và khu vực phường Thanh Lộc cũng sẽ kéo dài hướng dẫn của thành phố sau hai tuần sau khi hướng dẫn 16 được giả định.

Thư tiếng Anh

phường của Covid-19 Thứ Tư, Thứ Tư, Thứ Tư, tôi đã từ chối hầu hết các quốc gia. Những người lính áo trắng chiến đấu cho dịch bệnh vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và công ty có thể đi kèm với chương trình “rơle phổ biến”. Xem thêm thông tin ở đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *